โอละพ่อ จัดหนักสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขน

 

 

 

 

 

โอละพ่อ จัดหนักสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขน

 

ทำช่วง “แซวไอที” ชื่อว่า ไอทีมีฮา ของเวบไซต์เดลี่กิสโม่จะเพิ่มTag Catagories ใหม่ไว้เก็บตกคนใช้ไอทีแปลกพิสดารเอามาแซวเป็นมุกตลกนะจ้ะ
หนึ่งข่าวฮิตในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาคงไม่พ้น ข่าวสาวที่ใช้ชื่อ susyj87 บนยูทูปที่ได้โพสวิดีโอตอนที่เธอสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขนของเธอโดยใช้ชื่อคลิปนี้ว่า “My Social Tattoo” เมื่อดูคลิปนี้จบแต่สิ่งที่สร้างความสงสัยให้กับเวป geek.com ก็คือการขอบคุณบางสิ่งที่เธอเรียกมันว่า “Pretty Social” ในเครดิตท้ายคลิป ภายหลัง Dex Moelker ศิลปินผู้ที่ทำการสักและมีชื่ออยู่ในเครดิตท้ายคลิปด้วยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนสพ.ของเนเธอร์แลนด์ว่า รอยสักทั้งหมดที่ปรากฎในคลิปนั้นไม่ได้เป็นการสักจริง สิ่งที่เห็นเป็นการแสดงทั้งนั้น รอยสักเหล่านั้นจะอยู่ได้แค่ไม่กี่วันก็ล้างออกแล้ว

เมื่อได้ดูคลิปนี้ครั้งแรก เราจะเห็นได้ว่า susyj87 ได้ใช้เวปไซต์ PrettySocial.nl ในการปริ้นท์โปสเตอร์รูปเพื่อนของเธอบนเฟซบุ้คไปให้ช่างแกะลาย เพราะว่าภาษาในคลิปเป็นภาษาดัชท์ทั้งหมด จึงเป็นเรื่องง่ายมากที่เธอต้มคนดูได้อยู่หมัด  นอกจากนั้นเธอยังได้นำคลิปนี้ไปแปะไว้บนหน้าเพจเฟซบุ้คของ Pretty Social รวมถึงหน้าเวปไซต์ของ Pretty Social ด้วย นั่นหมายความว่าเธอกำลังใช้รอยสักปลอมๆเหล่านี้เพื่อโปรโมทบริษัทที่ผลิตของใช้ส่วนตัวจากหน้าเพจหรือรูปในเฟซบุ้ค ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ เหยือกน้ำ โปสเตอร์ หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากได้ แต่ไม่ใช่รอยสักแน่ๆ

 

2 เม.ย. 55 เวลา 16:08 9,712 6 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...