เพิ่มการฝากข้อความเสียงให้บล๊อกของคุณ

 

 

 

 

 

เพิ่มการฝากข้อความเสียงให้บล๊อกของคุณ

 

ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆในการเพิ่มลูกเล่นการฝากข้อความเสียงให้กับเว็บหรือบล๊อกของคุณ งั้นต้องลอง SpeakPipe ที่จะติดตั้ง voicemail widget เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมฝากข้อความถึงคุณได้

SpeakPipe เป็นเว็็บแอพที่ใช้งานง่าย ติดตั้งไม่ยาก แถมยังไม่ต้องใช้ความรู้ด้านการเขียนโค้ดด้วย เพียงแค่เลือกรูปแบบแพลตฟอร์มของบล๊อก (ตอนนี้มันสนับสนุนการทำงานของ WordPress, Blogger, Tumblr และ Joomla เท่านั้น) แล้วทำการ copy and paste โค้ด HTML codeไปวางในบล๊อกแค่นี้็เรียบร้อยแล้ว

เจ้า widgetตัวนี้จะไม่เกะกะรกลูกตาบังเนื้อหาบนหน้าบล๊อกของคุณ แถมมันยังสามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ตามใจ เช่น จะให้ข้อความอะไรปรากฏอยู่บนนั้นบ้าง,จะให้มันปรากฏอยู่ตรงไหนของหน้าเว็บ หรือเปลี่ยนเป็นสีที่ชอบเพื่อให้เข้ัากับดีไซน์ของบล๊อก

เจ้า widget นี้จะมีลักษณะเป็นปุ่มติดกับหน้าเว็บ เวลาที่คุณเลื่อนหน้าขึ้นลงมันก็จะตามไปด้วย ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมสามารถบันทึกเสียงได้ 5 นาทีและลองฟังเสียงที่ฝากไว้ก่อนที่จะกดส่งถึงคุณ แถมคนอื่นๆก็เปิดข้อความที่ฝากไว้ไม่ได้ นอกจากคุณคนเดียวเท่านั้น เมื่อมีคนฝากข้อความเข้ามา คุณจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ เสียงที่ฝากไว้จะสามารถเล่นผ่าน SpeakPipe inbox ซึ่งคุณเลือกได้ว่าฟังแล้วจะลบทิ้งหรือดาวน์โหลดลงคอมพิวเตอร์

ตอนนี้ SpeakPipe ยังเป็นเวอร์ชั่นเบต้าทดลองใช้ ที่เปิดให้ทุกคนเข้าไปใช้บริการได้ฟรีๆ โดยไม่จำกัดพื้นที่เก็บข้อความเสียง แต่ในอนาคตเมื่อมันเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ผู้ใช้อาจจะต้องเสียค่าบริการค่ะ

 

#blog #SpeakPipe #voicemail
poneag
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 เม.ย. 55 เวลา 15:00 1,832 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...