แท่นวางไอโฟนที่บังคับได้ 360 องศา

 

 

 

แท่นวางไอโฟนที่บังคับได้ 360 องศา

 

Josh Guyot—Motrr นักออกแบบและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Snow Peak ได้มาพร้อมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Galileo แท่นวางไอโฟนที่สามารถแพนได้ 360 องศาและสั่งให้ก้มหรือเงยก็ได้ตามใจชอบ

ด้วยข้อต่อแท่นวางที่ออกแบบให้เป็นทรงกลมจึงทำให้ไอโฟนของคุณสามารถแพนกล้องซ้ายขวาได้อย่างไม่จำกัดมุมมอง นอกจากนี้มันยังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่างขาตั้ง Joby และ Gorillapod ที่พวกเค้าเคยออกแบบมาก่อนหน้านี้

อุปกรณ์ตัวนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iOS อีกตัวเพื่อใช้เป็นรีโมทคอนโทรล คุณอาจจะใช้มันสำหรับการประชุมทางไกล, ใช้วางไอโฟนเพื่อเป็นกล้องคอยดูแลเด็กเล็ก, ใช้ถ่ายภาพแบบ time lapse และใช้ถ่ายวิดีโอหรือหนังสั้น ถ้าหากคุณเป็นนักพัฒนาและมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย เจ้า Galileo ยังมาพร้อมกับชุดพัฒนาสำหรับเขียนแอพควบคุมมันด้วย

Galileo มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่แบบรีชาร์จได้ในตัว ซึ่งคุณสามารถใช้มันเป็นแท่นชาร์จไอโฟนฉุกเฉินก็ได้นะ แต่ข่าวร้ายก็คือมันยังไม่มีการผลิตออกมาขายจริงๆนะ ตอนนี้มันยังเป็นโปรเจคหาเงินระดมทุนในเว็บ kickstarter ถ้าคุณอยากให้โปรเจคนี้เกิดก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและร่วมสมทบทุนได้ค่ะ

 

26 มี.ค. 55 เวลา 15:46 1,445 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...