New iPad เล่นเกมได้ร้อนแรงจริงๆ

 

 

 

 

 

New iPad เล่นเกมได้ร้อนแรงจริงๆ

 

 

นิตยสารรีวิวอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ยอดนิยมหลายเล่มพบว่าไอแพดรุ่นที่สามเมื่อใช้งานมากๆมันจะมีความร้อนมากกว่าไอแพดสองรุ่นแรกที่ออกมา ถ้าหากมีการใช้เล่นเกมที่ต้องประมวลผลหนักๆ ความร้อนที่เกิดอาจจะพุ่งสูงขึ้นไปถึง 116 องศาฟาเรนไฮต์ (46 องศาเซลเซียส) เลยทีเดียว หลังจากที่มีคนร้องเรียนเข้ามาเยอะผ่านทางออนไลน์เกี่ยวกับความร้อนของไอแพดตัวใหม่เมื่อมีการใช้งานหนักๆ ทาง Consumer Reports (คล้ยๆสคบ.บ้านเรา) ได้ทำการทดสอบไอแพดตัวใหม่ของแอปเปิ้ลด้วยการใช้กล้องถ่ายภาพความร้อนเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

อุณหภูมิสูงสุด 116 องศาฟาเรนไฮต์นี้เกิดขึ้นขณะที่เครื่องไอแพดตัวใหม่ใช้เล่นเกม Infinity Blade II เป็นเวลา 45 นาที โดยในขณะเล่นเครื่องไอแพดจะมีการติด Smart Cover อยู่, ทำการปิดการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE และมีการเสียบสายชาร์จไว้ ซึ่งอุณหภูมินี้ถือว่าสูงกว่าไอแพดสองที่ทดลองในเงื่อนไขเดียวกันนี้ถึง 12 องศา Consumer Reports รายงานว่าในช่วงที่ไอแพดใหม่มีอุณหภูมิร้อนที่สุด ถึงมันจะแค่อุ่นมากๆ แต่ก็ไม่สะดวกสบายในการถือมันเพื่อใช้งาน

นอกจากนี้ทาง Consumer Reports ยังพบว่าแบตเตอรี่ของไอแพดตัวใหม่ไม่จะไม่มีการรีชาร์จในขณะที่เล่นเกม ถึงแม้ว่าจะมีการเสียบสายเพื่อชาร์จไฟอยู่ ทั้งนี้อาจจะเป็นสาเหตุมาจากซีพียู A5X ตัวใหม่เมื่อใช้งานหนักๆ มันจะกินพลังงานมากกว่ากระแสไฟที่ชาร์จเข้าไปก็เป็นได้ค่ะ

 

 

23 มี.ค. 55 เวลา 13:37 1,732 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...