สีของโน๊ตบุ๊คบ่งบอกตัวคุณแค่ไหน มาดูกัน!!

 

 

 

 

 

สีของโน๊ตบุ๊คบ่งบอกตัวคุณแค่ไหน มาดูกัน!!

 

 วันนี้มีบทความสั้นๆเกี่ยวกับสีสันของโน๊ตบุ๊คที่ท่านๆทั้งหลายใช้งานกันอยู่ โดยที่ส่วนใหญ่หลายๆท่านเองนั้นมักจะมองเพียงแค่สเปคของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ไฉนได้ สีสันที่ทำให้ตัวเครื่องดูโดดเด่นและไม่ซ้ำใครนั้น นับว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญเหมือนกัน จะสังเกตได้ว่าบางรุ่นนั้น สีของเครื่องทำให้ราคาไม่เท่ากัน อาจจะแพงกว่าถูกกว่า ตามความนิยมชมชอบ อีกทั้งยังมีรุ่นที่เป็น Limited Edition อีกด้วย ว่าไปแล้วก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ

เพราะปัจจัยนี้ พูดตรงๆก็นับได้ว่าเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเจ้าของเครื่องได้ดีเลย เหมือนรถยนต์หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆด้วย เช่น หลายๆท่านอาจจะเห็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบโน๊ตบุ๊คสีชมพู หรือสีที่สดๆ ทำให้ดูน่ารักและดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสำคัญไม่น้อยเลยนะครับ ผมก็เลยถือโอกาสแนะนำ บทความเกี่ยวกับสีโน๊ตบุ๊คของท่านๆทั้งหลายว่า มันบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากน้อยแค่ไหน มาชมกันเลยดีกว่าครับ

สีชมพู


เป็นสีที่กระตุ้นอารมณ์และทำให้ตื่นเต้น ถูกจัดเป็นสีแห่งความรัก ให้ผลทางด้านจิตใจมากกว่าทางร่างกาย คนที่ชอบสีนี้มีอารมณ์ และจิตใจอ่อนไหว แต่อบอุ่น ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร ยึดมั่นใจอุดมคติที่รุนแรง แต่เกลียดการตัดสินใจทุกเรื่อง คนๆ นี้จะเป็นผู้ตามที่ดี

สีแดง


เป็นตัวแทนความแข็งแกร่ง กล้าหาญ เสียสละ คนที่ชอบสีแดงเป็นคนใจร้อน ค่อนข้างก้าวร้าว ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็มาเปลี่ยนใจไม่ได้

สีส้ม


เป็นสีแห่งความสมดุล นำมาซึ่งความสงบ ความเข้าใจและอดกลั้น คนที่ชอบสีส้มเป็นคนอ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย หัวก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ดีแต่เบื่อง่าย สีส้มเป็นสีที่มีพลังรุนแรงในการทำให้จิตใจตื่นตัว ถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเป็นคนร่าเริง คบง่าย มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญเป็นคนที่ฉลาดอย่างหาตัวจับได้ยากเลยล่ะ

สีฟ้า


เป็นสีที่ทำให้รู้สึกบรรเทาและอ่อนโยน แต่เพิ่มความหม่นหมองเศร้าใจ คนที่ชอบสีฟ้าถือว่าเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบสังคม รักสันโดด อาจจะเข้ากับคนยาก จึงไม่เหมาะที่จะทำงานเป็นกลุ่ม

สีเขียว


เป็นสีแห่งธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสบายและเงียบ เหมาะสำหรับลดความตึงเครียดทางอารมณ์ คนที่ชอบสีเขียวจะเอาอกเอาใจคนเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจ เข้ากับคนง่ายจึงทำงานเป็นกลุ่มได้ดี เหมาะกับเลขานุการหรือประชาสัมพันธ์มาก

สีเทา


คุณเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยม จริงจังกับชีวิต และมีความรับผิดชอบสูง

สีน้ำตาล


คนที่ชอบสีนี้ ค่อนข้างเป็นคนเฉื่อยชา ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานประจำ ซ้ำซากจำเจ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไร้จินตนาการ แถมยังขี้ตืดอีกด้วย

 

5 มี.ค. 55 เวลา 14:01 3,466 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...