อ่านทวิตเตอร์ในรูปแบบของการเล่นเกม

 

 

 

 

 

อ่านทวิตเตอร์ในรูปแบบของการเล่นเกม

 

ด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า “Social Break” ที่พัฒนาขึ้นโดย Wicket Little Games จะเปลี่ยนการอ่านทวิตเตอร์บนอุปกรณ์ iOS ให้สนุกจนหยุดไม่ได้ แปลงโฉมให้ทวิตเตอร์กลายเป็นเกม Breakout ยุคที่เครื่องเล่นเกมอาตาริรุ่งเรือง เหมาะเอาไว้สำหรับเล่นตอนเบื่อๆไม่มีอะไรทำ

เป้าหมายของเกมนี้ก็คือการทำลายบล็อคให้หมดโดยใช้แป้นเป็นตัวเด้งให้ลูกบอล สะท้อนกลับไปทำลายบล็อค เมื่อคุณทำลายบล็อคที่เป็นรูปดวงดาว เกมก็จะหยุดชั่วคราวแล้วข้อความทวีตที่ซ่อนอยู่ก็จะปรากฏออกมา ซึ่งการหยุดนี้จะใช้เวลาไม่นานจนรบกวนการเล่นเกมเกินไป บล็อคบางตัวเมื่อถูกทำลายแล้วจะกลายเป็นไอเท็มรูปหัวใจหรือไอคอนอื่นๆที่จะอัพเกรดแป้นที่ใช้เล่นของคุณ

เมื่อผ่านด่านเกมก็จะยากขึ้นเรื่อยๆและไม่ต้องห่วงว่าคุณจะอ่านทวีตในเกมไม่ทัน เพราะตอนจบเค้าจะมีสรุปว่าคุณเก็บทวีตข้อความไหนในเกมได้บ้างเพื่อให้คุณกลับมาย้อนอ่านได้อีก นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดการกับทวีตที่คุณเก็บมาได้เช่น ตอบกลับหรือรีทวีต ซึ่งมันจะช่วยลิ้งค์กลับไปยังเว็บทวิตเตอร์ของคุณผ่าน Safari.

ไม่ต้องสงสัยว่าเกมนี้จะเล่นเพลินแค่ไหน แถมยังช่วยให้คุณสนุกไปกับการอ่านทวิตเตอร์ด้วย ถ้าใครสนใจก็เข้าไปโหลด Social Break ใน App store สนนราคาแค่ 0.99$ หรือ 30 บาทเอง

 

4 มี.ค. 55 เวลา 15:07 1,598 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...