โฮเวอร์บอร์ด"เจาะเวลาหาอดีต"มาแล้ว!!!

 

     โฮเวอร์บอร์ด"เจาะเวลาหาอดีต"มาแล้ว!!!

 

 

เชื่อว่า คุณผู้อ่าน หลายๆ ท่านน่าจะเคยได้ผ่านตาภาพยนตร์เรื่อง Back to the future หรือ "เจาะเวลาหาอดีต" ที่ไมเคิล เจ ฟอกซ์เป็นพระเอก ซึ่งในภาคสองของเรื่องนี้ พระเอกของเราใช้ของเล่นอนาคตในการหนีเหล่าอันธพาล นั่นคือ Hoverboard สเก็ตบอร์ดที่ไม่มีล้อ แต่ใช้แรงยกตัวขึ้นเหนือพื้น ประเด็นคือ ของเล่นที่ว่านี้ได้ถูกพัฒนาเป็นของเล่นจริงๆ โดยแมทเทล (Mattel) ประกาศให้สั่งจองได้แล้ว

ในงาน Toyfair 2012 บริษัท Mattel ได้ประกาศที่จะผลิต Hoverboard แล้ว อย่าไงรก็ตาม ทางบริษัทคาดว่า จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยจะเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 20 มีนาคม และจะเริ่มส่งมอบให้กับผู้จองได้ในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ "เนื่องจากชิ้นส่วนที่ใช้ในการทำ Hoverboard มีตุ้นทุนค่อนข้างสูงมาก มันจึงต้องมียอดสั่งจองที่มากพอถึงจะคุ้มค่าต่อการผลิต" Mattel กล่าว "หากยอดการสั่งซื้อไม่ถึงขั้นต่ำ เราจะไม่ผลิต และลูกค้าจะไม่ถูกเก็บเงินแต่อย่างใด ในส่วนของราคาคาดว่จะสามารถเปิดเผยได้ในช่วงปลายเดือนนี้"

งานนี้ ใครที่ชื่นชอบสเก็ตบอร์ด และเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future คงไม่พลาดที่อยากจะเป็นเจ้าของแก็ดเจ็ตสุดเท่นี้ อย่างไรก็ตาม Hoverboard ของแมทเทลไม่น่าจะซิ่งบนน้ำได้ เหมือนในภาพยนตร์ คาดว่า คงจะต้องฝึกทรงตัวบน Hoverboard อยู่พอสมควร เพราะมันไม่ได้อยู่บนล้อที่ให้ความรู้สึกสัมผัสกับพื้น แต่ลอยอยู่กลางอากาศที่มีแรงเสียดทานน้อยกว่า แต่มันคงดูเท่มากทีเดียว ไม่เชื่อลองดูคลิปจากภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future ภาค 2 ที่นำมาฝากข้างล่างนี้สิครับ รับรองว่า คุณต้องอยากเล่นเป็นแน่

 

14 ก.พ. 55 เวลา 13:40 8,147 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...