Twenty top Idol (ขวัญใจ 20 อาชีพ)

แม้ยุคนี้ดาราจะแข่งสวย แข่งเซ็กซี่กันถึงขั้นต้องแต่งตัวมาประชันโฉมออกงานส ำคัญๆ ของวงการบันเทิง แต่น้อยนักที่จะนึกถึงคำว่า ''ที่สุดของขวัญใจ'' (แต่ละอาชีพ) งานนี้ Gossip Star เอาใจบรรดาแฟนคลับดาราทั้งหลายแหลรวบรวมที่สุดของขวั ญใจแต่ละอาชีพมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเต็มสองตา แต่จะสวยเซ็กซี่เข้าตาแค่ไหนมาดูกัน
 


''อั้ม - พัชราภา'' กวาดเรียบ 4 ขวัญใจ
ขวัญใจตำรวจ อั้ม เป็นนางเอกเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ที่โดนใจหนุ่มๆ ทั่ววงการ แต่สาวอั้มเองก็คงไม่รู้ว่ามีอีกหนึ่งอาชีพที่เป็นปล ื้มเธอ และติดตามผลงานของเธอมาตลอด หนุ่มๆ ในเครื่องแบบหรือเรียกสั้นๆ ว่า “ตำรวจ” จากการสำรวจมาแล้วตำรวจกว่า 100 นาย ยกอั้มเป็นนางเอกที่เซ็กซี่ที่สุด เล่นละครเรื่องไหนก็ไม่หลุดคอนเซ็ปท์เซ็กซี่ทำให้มอง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ดูไม่จืดชืด มีสีสันทุกที่ทุกเวลา โถ..โถ...โถ แค่แฟนคลับที่มีอยู่ก็ล้นมือดูแลไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล ้ว และได้แฟนคลับสายงานอื่นมาเพิ่มอีกอย่างนี้ไม่ให้เจ๊ อั้มเราหน้าบานได้ยังไงกั๊นนน…

ขวัญใจเด็กมหาลัย เพิ่งจะคว้าตำแหน่งขวัญใจตำรวจมาหมาดๆ สาวเซ็กซี่ อั้ม ก็มาโดนใจหนุ่มๆ มหาลัยอีกจนได้ แต่ก็อย่างว่าแหละสวย เซ็กซี่อย่างอั้มเป็นใครไม่ชื่นชมบ้างล่ะ เพราะถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กซี่หนุ่มมหาลัยต้องนึกถึงสา วอั้มคนแรกเลยก็ว่าได้ ขนาดสาวอั้มมีแฟนเป็นตัวเป็นตน และเปิดตัวแฟนมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเรตติ้งของ เธอก็ไม่มีถ้อย หนำซ้ำนับวันเรตติ้งยิ่งดูกระฉูดเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก อั้มจัดเป็นนางเอกที่มีแฟนคลับเยอะที่สุดเพราะความสว ย ความเซ็กซี่ของเธอเนี่ยแหล่ะ เท่านั้นยังไม่พอไม่ใช่มีแต่หนุ่มมหาลัยที่ปลื้มเธอน ะจ๊ะ บรรดาสาวๆ มหาลัยต่างยกให้เธอเป็นไอดอด จากการสำรวจกลุ่มนักศึกษาส่วนใหญ่แล้วชอบแต่งหน้า แต่งตัวเหมือนสาวอั้ม เลียนแบบสาวอั้มทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เธอได้ตำแหน่งควบยังไงกั๊นนน... .

ขวัญใจฉันทนา โอ้โห้..ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค๊าคุณขา... นอกจากจะเป็นขวัญใจตำรวจ ขวัญใจมหาลัยแล้ว สาว อั้ม ยังครองแชมป์ขวัญใจสาวโรงงาน หรือเรียกสั้นๆ ว่า ฉันทนา จากการสำรวจสาวโรงงานในนิคม ตจว. ใครๆ ต่างยกให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่ ถึงบางครั้งอาจจะเซ็กซี่เรี่ยราดบ้างแต่ก็ดูน่ารัก น่ามอง เพราะอั้มเป็นนางเอกที่แต่งเซ็กซี่ยังไงก็มีแต่ได้รั บคำชม จนบางครั้ง แค่อั้มแต่งเสื้อยืด กางเกงยีนส์ไปไหนมาไหนใครๆ ก็มองว่าเธอเซ็กซี่ได้ทุกชุด มีสไตล์เป็นของตัวเองจนสาวโรงงานพูดเป็นเสียงเดียวกั นอยากเซ็กซี่เหมือนอั้ม เรียกว่างานนี้สาวอั้มเซ็กซี่กวาดตลาดไปได้ทุกสายงาน จริ๊งๆ


ขวัญใจมหาชน ปิดท้ายกันด้วย ขวัญใจมหาชน ที่คนทั่วไปชื่นชอบมากที่สุดไม่พ้น สาว อั้ม พัชราภา อีกตามเคย จากการสุ่มสำรวจบุคคลทั่วไปทั่วทุกวงการโหวตคะแนนให้ เธอชนะเลิศไปอย่างลอยลำ เพราะทุกคนพูดเหมือนกันเด่ะว่าสาวอั้ม เธอเหมาะที่จะเป็นเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย อั้มเป็นนางเอกรุ่นแรกที่ยอมแหวกกฎเจ๊แดง แต่ดูเหมือนว่าเดี๋ยวนี้เวลาอั้มแต่งเซ็กซี่ออกงานไห นเจ๊แดงจะปลื้มซะด้วยซ้ำ เพราะตลาดของอั้มตอนนี้อั้มต้องลุกส์เซ็กซี่เท่านั้น กระแสถึงจะไม่ดับ



''ชมพู่'' ขวัญใจ ร.ป.ภ. ตำแหน่งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ ต้องยกให้หนู ''ชมพู่ อารยา'' ติดโผล่อันดับหนึ่งจากการสุ่มสำรวจ ร.ป.ภ แต่ละสำนักงานทั่วกรุงเทพฯ ต่างโหวตให้สาว ชมพู่ เป็นสาวเซ็กซี่ในดวงใจ ชมพู่ เข้าวงการมาก็หลายปี แต่เพิ่งจะโด่งจะดังก็อีตอนที่เธอมาเปลี่ยนลุกส์เป็น สาวเซ็กซี่ และมาพลิกบทบาทเล่นร้ายในละคร ดาวเปื้อนดิน ยิ่งช่วงหลังเธอข้ามฟากมาเป็นนางเอกลูกหม้อของช่อง 3 ด้วยแล้วล่ะก็ไม่ต้องพูดถึงความฮ็อตยิ่งทวีคูณ ไม่แปลกเล้ยที่บรรดาหนุ่มๆ ร.ป.ภ ต่างเป็นปลื้มและเทคะแนนให้เธออย่างลอยลำ



''หยาดทิพย์'' ขวัญใจก่อสร้าง ส่วนสาว ''หยาดทิพย์'' แม้ช่วงนี้เธอจะแผ่วๆ กระแสเงียบลงไปเพราะโดนนางเอกช่องคนอื่นๆ เบียดซะจนเกือบตกขอบ แต่คุณเธอก็ยังมีแฟนคลับเหนี่ยวแน่น โดยเฉพาะหนุ่มก่อสร้างจากการสุ่มสำรวจจากหนุ่มๆ ก่อสร้าง หนูหยาดจะเป็นรายเดียวที่ก่อสร้างพูดถึงมากที่สุด และยกให้เธอเป็นขวัญใจก่อสร้าง ยิ่งช่วงนี้กระแสละครของสาวหยาดดูเงียบๆ ทำให้บรรดาแฟนคลับก่อสร้างทั้งหลายต่างออกมาเรียกร้อ ง และอยากดูผลงานของเธอกันเป็นแถว แหม่! ถ้าผู้ใหญ่ทางวิก 3 รู้เข้ามีหวังได้ปล่อยละครหนูหยาดออกทีเดียว 3 เรื่องรวดแหงๆ



''เอมมี่'' ขวัญใจพี่วิน (มอเตอร์ไซค์รับจ้าง) ต๊าย..ไม่น่าเชื่อว่าสาว ''เอมมี่ มรกต'' จะเป็นคนที่พิชิตใจหนุ่มๆ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง จากการสุ่มสำรวจมอเตอร์ไซค์รับจ้างทั่วกรุงเทพฯ สาวเอมมี่ติดอันดับมากที่สุด ถือว่างานนี้เอมมี่ม้ามืดจริ๊งๆ เพราะก่อนหน้านี้เธอแทบจะไม่มีบทบาทไม่มีรายชื่อติดโ ผล่เลยก็ว่าได้ เพราะเอมมี่เองก็เพิ่งจะมาดังในช่วงระยะหลังๆ อีกทั้งงานละครก็เพิ่งจะมีติดๆ กันไม่กี่เรื่องนี้เอง แต่ก็อย่างว่าแหละค๊า...เดี๋ยวนี้ดาราประชันอึ๋มเอ๊ย ย! ประชันสวยกันค่อนประเทศ ไม่แปลกร้อกกก....ที่สวยระดับนางงามอย่างเอมมี่จะคว้ าตำแหน่งขวัญใจพี่วินไปอย่างง่ายดาย




''เป้ย'' ขวัญใจสิบล้อ ถึงแม้จะได้รับฉายาสตรอเบอร์รี่ แต่หนุ่มๆ ก็ยังเป็นปลื้มสาว ''เป้ย ปานวาด'' ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะหนุ่มสิบล้อ จากการสุ่มสำรวจสิบล้อตามต่างจังหวัดสาวเป้ยเป็นอันด ับหนึ่งที่หนุ่มๆ สิบล้อกล่าวขานมากที่สุด บางรายยกตัวเองว่าเป็นแฟนคลับของสาวเป้ยเลยนะเนี่ย ยิ่งคุณเธอตกเป็นข่าวฉาวขนาดไหน พี่ๆ สิบล้อ หรือน้องๆ สิบล้อยิ่งชมชอบและติดตามข่าวคราวของเธออย่างไม่ขาดส าย แหม! จะว่าไปแค่มีแฟนคลับเป็นหนุ่มๆ สิบล้อแค่นี้ก็ทำให้ชื่อเสียงของสาวเป้ยดังได้อีกนาน โข เพราะถ้านับจริงๆ หนุ่มสิบล้อทั่วประเทศมีกี่หมื่น กี่แสนคนจริงมั้ยจะน้องเป้ยจ้า




''ขวัญ'' ขวัญใจวิศวะ แหม! ถึงจะตกเป็นข่าวฉาวแต่แฟนคลับของสาว ''ขวัญ - อุษามณี'' ก็ยังเหนี่ยวหนึบ ถือว่าคุณเธอยิ่งฉาวยิ่งดังก็ว่าได้ ขวัญหน้าตาจิ้มลิ้ม เล่นละครเธอก็ดูไม่แอ๊ฟแบ๊วเหมือนนางเอกบางรายจนเข้า ตาหนุ่มๆ วิศวกรตามบริษัทเอกชนเกือบ 100 บริษัทที่ทางทีมงาน Gossip Star ออกสำรวจ หลายคนยกให้สาวขวัญเป็นขวัญใจวิศวกรที่มองยังไงก็ไม่ เบื่อ ขวัญเป็นนางเอกที่ตรงสเป็คหนุ่มๆ หลายคน บวกกับทรวดทรงองเอวที่แม่ให้มาครบสูตรสมบูรณ์แบบไม่ต ้องพึ่งมีดหมอสวยแบบธรรมชาติทุกอย่างทำให้หนุ่มๆ วิศวะหลายสำนักต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเห็นสาวขวัญแ ล้วใจละลาย



''แพนเค้ก'' ขวัญใจนักการเมือง สวยแบบเรียบๆ หน้าตาไม่ค่อยโดดเด่นอย่าง ''แพนเค้ก - เขมนิจ'' ใครจะเชื่อว่าสาวแพนเค้กจะเป็นขวัญใจนักการเมือง เพราะจากการสุ่มสำรวจนักการเมืองบางคนนิยมชมชอบในผลง านของหนูแพนเค้กมั่กมาก ถึงขนาดมีข่าวเล็ดลอดมาว่ามีนักการเมืองแอบทาบให้สาว แพนเค้กออกมากินข้าวด้วย แต่เธอก็ออกโรงปฏิเสธพร้อมยืนยันไม่เคยไปกินข้าวกับน ักการเมืองคนไหนทั้งนั้น แต่แหม! ทั้งสวย แถมยังรวยความสามารถอย่างแพนเค้กใครๆ ก็อยากรู้จักมักจีเป็นเรื่องธรรมดา ถึงหน้าตาดูจืดชืดไปนิดแต่ความสามารถของแพนเค้กล้นเห ลือจนนางเอกคู่แข่งบางรายยังต้องซูฮกยอมยกตำแหน่งให้ เธอเป็นนางเอกขวัญใจนักการเมืองไปโดยไม่ต้องมานั่งแข ่งขันประชันโฉมอะไรกัน



''พีค'' ขวัญใจป๋า เจ่อแต่แจ๋ว ''พีค ภัทรศยา'' เป็นนางเอกที่มาแรงมั่กมาก แต่ใครจะรู้หน้าตาแอ๊บแบ๊วแบบสาวพีคเนี่ยแหละเสี่ยรุ ่นป๋าถูกใจสุดๆ เพราะจากการสุ่มสำรวจเสี่ยใหญ่รุ่นป๋าจะชอบดาราหน้าต าสดใสสไตล์แอบแบ๊วแบบสาว พีค หน้าตาตรงสเป็คป๋าๆ ไม่พอ แถมนิสัยที่ดูซื่อๆ ยังโดนใจหนุ่มใหญ่รุ่นป๋าสุด แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่การปลื้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ซึ่งถ้าชีวิตจริงมีหนุ่มรุ่นป๋ามาทาบทามสาวพีคก็คงจะ ตอกกลับจนเฒ่าหัวงู เอ๊ย! จนเสี่ยใหญ่หน้าหงายตามๆ กันแล้วล่ะ แต่ถ้าแค่ปลื้มในผลงานและยกตำแหน่งในเธอเป็นขวัญใจป๋ าสาวพีคก็ยินดีใช่มั้ยจ๊ะ ว่าแต่ว่านายเต๋อล่ะมีหึงอ่ะป่าว


''มาริโอ้'' ขวัญใจเก้ง ยุคสมัยเปลี่ยนไป ทั้งกะเทย เก้ง เดินเกลื่อนเมืองไทย ดูเหมือนเดี๋ยวนี้คนไทยจะยอมรับแก๊งกะเทย เก้งมากขึ้นเผลอๆ มีเยอะกว่าชะนีซะด้วยซ้ำ และที่สุดของขวัญใจที่เก้งอยากกิน เอ๊ย! แอบปลื้มก็คงไม่พ้นหนุ่ม โอ้ มาริโอ้ จะว่าไป โอ้ถือเป็นดาราวัยรุ่นที่หน้าตาโดนใจมีกะเทย เก้งกรี๊ดกร๊าดมากมายจนนับไม่ถ้วน แหม! งานนี้หนุ่มโอ้ดังได้เพราะหนังรักแห่งสยาม จริ๊งๆ เพราะแค่ลำพังชะนีที่มายืนกรี๊ดก็แทบจะไม่หวาดไม่ไหว อยู่แล้ว แต่นี่อะไรกั๊นนน...เห็นหนุ่มโอ้ออกงานอีเว้นท์แต่ละ ที มีแก๊งกะเทย เก้ง เดินตามเป็นโขยง หนุ่มโอ้เลยกลายเป็นพระเอกที่ดึงดูดเก้งมากที่สุด เพราะจากการสำรวจเก้งเมืองไทยแต่ละคนต่างยกมือให้หนุ ่มโอ้จนคะแนนนำโด่งเตะบรรดาพระเอกหน้ามนตกขอบเวทีไปต ามๆ กัน




''พิม'' ขวัญใจทอม มีขวัญใจเก้งแล้วก็ต้องมีขวัญใจทอมสิจ๊ะ เดี๋ยวบรรดาสาวหล่อทั้งหลายจะน้อยใจแย่ ขวัญใจทอมเนี่ยไม่พ้นสาวที่มองแล้วไม่เบื่อ หน้าตาออกแนวจิ้มลิ้มน่ารักสดใสไตล์ พิม ซาซ่า ซึ่งสาวพิมเองก็เคยตกเป็นข่าวกับสาวหล่อมาแล้วแต่เธอ เองได้ออกมาปฏิเสธเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่ถึงสาวพิมจะออกมาปฏิเสธไม่นิยมตีฉิ่ง และยืนยันตัวเองยังชอบชายแท้อยู่ก็ตาม แต่บรรดาสาวหล่อกว่าร้อยคนชูสเป็คเป็นสาวพิมแทบทังนั ้น บางรายแฝงตัวมาเป็นแฟนคลับสาวพิมก็ยังมี แต่แหม่! ถึงแฟนคลับจะเป็นหนุ่มๆ หรือจะเป็นสาวหล่อยังไงซ่ะก็ขอให้เป็นแฟนคลับที่เหนี ่ยวหนึบก็แล้วกั๊น เพราะเรตติ้งหนูพิมจะได้กระฉูดมากกว่านี้



''เกิร์ลลีเบอร์รี่'' ขวัญใจเด็กแว๊นซ์ ติดโผล่กะเค้าด้วย 4 สาวเกิร์ลลีเบอร์ลี่ จากการสุ่มสำรวจเด็กแว๊นซ์ทั้งหลายยกให้พวกเธอเป็นดา วในดวงใจ ถึงเอ็กซ์ไม่ค่อยสะบึ้มตึมตึม แต่ลีลาท่าเต้นแดนซ์กระจายทำให้ 4 สาวเกิร์ลลีเบอร์ลี่ติดอันดับขวัญใจเด็กแว๊นซ์ ที่แฟนคลับเป็นเด็กแว๊นซ์เยอะที่สุด ซึ่งระยะหลังชื่อเสียงของ 4 สาวจะดูเงียบไปบ้าง แต่ออกเทปมากี่ชุดก็ทำให้หนุ่มๆ น้ำลายสอเป็นแถวๆ กับท่าเต้นเร้าใจบวกกับชุดที่พวกเธอใส่นับวันมันยิ่ง ดูน้อยชิ้น ออกมาร้อง ออกมาเต้นแต่ละครั้งก็มักจะเห็นหนุ่มๆ ที่ยืนเกาะเวทีมองตาไม่กะพริบเลยทีเดียว




''กบ'' ขวัญใจแม่ค้า ขวัญใจแม่ค้าก็คงไม่พ้น ''กบ สุวนันท์'' จากการสุ่มสำรวจแม่ค้าตลาดสดกว่าหนึ่งร้อยแผงย่านสะพ านใหม่ ส่วนใหญ่แล้วจะเทคะแนนให้สาวกบ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ต้องออกสำรวจเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว ่ากบมีแฟนคลับล้นตลาด เพราะกบเป็นนางเอกในดวงใจของคนค่อนประเทศที่ใครๆ ต่างยกธงขาวยอมแพ้กระแสของเธอ ก็แหม่! แรงหรือไม่แรงดูสิจ๊ะเวลากบ สุวนันท์ ขยับตัวนิดๆ หน่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องแต่งงาน หรือแม้แต่ข่าวลือว่าท้องเธอยังได้ขึ้นหน้าหนึ่ง น.ส.พ. ทุกเล่ม เพราะเราจะเถียงไม่ได้ว่าข่าวคาวของกบก็ยังขายดิบขาย ดี แค่แฟนคลับกวาดซื้อแทบจะไม่พอขายอยู่แล้ว สาวกบถือเป็นนางเอกรุ่นบุกเบิกที่ยิ่งแก่ยิ่งดัง มองยังไงเธอก็ไม่มีวันดับง่ายๆ ขนาดนางเอกรุ่นใหม่ๆ ที่ว่าแน่ๆ ก็ยังไม่มีใครจะมาโค่นตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งของเจ๊ แดงลงได้สักที



''พลอย'' ขวัญใจหนุ่มแท็กซี่ เธอเซ็กซี่ชนะใจหนุ่มแท็กซี่ จากการสำรวจคนขับแท็กซี่ 100 คันทั่วกทม. ต่างเทคะแนนให้สาวพลอยเซ็กซี่อันดับหนึ่ง แม้ก่อนหน้าที่คบกับหนุ่ม ''โดม ปกรณ์ ลัม'' สาวพลอยจะหลุดโผล่จากตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปบ้าง แต่พอกลายเป็นสาวโสดปุ๊บสาวพลอยเธอก็เรียกกระแสความเ ซ็กซี่กลับมาได้อีกครั้ง งานนี้เธอเลยคว้าตำแหน่งขวัญใจหนุ่มแท็กซี่ไปได้อย่า งหวุดหวิด พลอย ยึดคอนเซ็ปท์ดังช้าๆ แต่ดังนานๆ และนั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับเธอที่จู่ๆ ก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเป็นโขยง ไม่เชื่อก็ลองใช้บริการรถแท็กซี่ดูงานนี้มีนั่งฟรีแห งๆ



''กอล์ฟ-ไมค์'' ขวัญใจวัยรุ่น ''กอล์ฟ-ไมค์'' เป็นนักร้องที่วัยรุ่นกรี๊ดมากที่สุด ไปไหนแต่ละทีมักจะเห็นชะนีวิ่งตามกรี๊ดจนเกลื่อนกร๊า ดทั้งคู่ออกอั้ลบั้มชุดแรกชื่อเสียงก็ดังพลุแตก จะว่าไปน้ำเสียงของ 2 หนุ่มก็ไม่เท่าไหร่แต่ไอ้ที่โดนใจวัยรุ่นสุดๆ ก็คงไม่พ้นหน้าตาสไตล์เกาหลีของทั้งคู่ เพราะจากการสำรวจวัยรุ่นไทยย่านสยามเทคะแนนให้สองหนุ ่มพี่น้องกันเต็มร้อย อย่างว่าแหละ บ้านเราตอนนี้เกาหลีกำลังอินเทรนด์ ถ้านักร้องคนไหนไม่แต่งตัว ไม่ทำผมทำเพร่าเหมือนหนุ่มๆ เกาหลีก็คงจะดังลำบาก ถือว่าหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ มาถูกทางออกอัลบั้มปุ๊บก็มีสาวๆ วิ่งตามกรี๊ดอุทิศตัวเป็นแฟนคลับ แต่ก็ยังดีที่วัยรุ่นบ้านเรายังตามกรี๊ดคนไทยด้วยกัน เองดีกว่าไปตามกรี๊ดหนุ่มๆ เกาหลีนะจ๊ะ



''นุ่น'' ขวัญใจไฮโซ นอกจากปิ๊งรักกับหนุ่ม ''ไฮโซ ต๊อด'' เบียร์สิงห์ ความเรียบร้อยของสาว ''นุ่น วรนุช'' ก็ยังไปถูกอกถูกใจบรรดาไฮซ้อไฮโซทั้งหลาย สังเกตจากละครที่สาวนุ่นเล่นจะมีทั้งกลุ่มไฮโซ กลุ่มชาวบ้าน เธอเจาะได้ทุกกลุ่ม จากการสุ่มสำรวจไฮโซบางกลุ่มพบว่าสาว นุ่น เป็นนางเอกที่อยู่ในดวงใจไฮโซมากที่สุด ซึ่งตำแหน่งขวัญใจไฮโซก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสา วนุ่น แต่งานนี้กว่าจะได้ตำแหน่งขวัญใจไฮโซ นุ่น ก็ต้องไปช่วงชิงกับ กบ สุวนันท์ เพราะสาว กบ เองก็มีคะแนนตีคู่มากับสาวนุ่นไม่น้อยเช่นกัน เร็วๆ นี้นุ่นเองก็จะได้เป็นสะใภ้ไฮโซอย่างเต็มตัว เธอเป็นนางเอกของวงการบันเทิงรายแรกเลยก็ว่าได้ที่ดว งความรักราบรื่นเพราะครอบครัวฝ่ายชายเปิดไฟเขียวเร่ง วันเร่งคืนแต่งอยากได้สาวนุ่นมาเป็นลูกสะใภ้ เนี่ยแหละนะ! ที่เค้าเรียกว่าแข่งอะไรก็แข่งได้แต่อย่ามาแข่งบุญแข ่งวาสนามันยากแท้หยั่ง





''แอน'' ขวัญใจสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหญิงของวงการ ''แอน ทองประสม'' ตั้งแต่ได้รับฉายาเจ้าหญิงของวงการ ดูเหมือนนางเอกมากฝีมืออย่างแอนนับวันงานยิ่งล้นจอ นอกจากผู้จัดแต่ละค่ายแย่งจองตัวจนแทบไม่มีคิวให้แล้ วงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณายังจองคิวกันยันปีหน้า ถือเป็นนางเอกคุณภาพที่ใครๆ ก็อยากจะร่วมงานด้วย ซึ่งเรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ดีว่าฝีมือของสาวแอนคุณภาพคับจอ เล่นละครกี่เรื่องๆ เธอกวาดรางวัลเรียบ แถมความเป็นกันเองของแอนยังถูกใจนักข่าวหลายสำนัก แอนเป็นนางเอกที่ไม่เคยมีข่าวฉาว ไม่เคยวีนใส่นักข่าว และที่สำคัญไม่ว่าใครจะขอสัมภาษณ์แอนก็มักจะตอบเป็นต ่อยหอยไม่เคยสักแต่ว่าจะตอบเหมือนนางเอกขาวีนบางคน ที่ยังไม่ทันจะดังก็แสดงธาตุแท้ออกมาให้เห็น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวแอน จะคว้าตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนตลอดกาล



''พี่เบิร์ด'' ขวัญใจดารา ต่อด้วยขวัญใจดารา ที่ใครๆ ก็ต้องยกย่องพี่เบิร์ด ใครๆ ก็เห็นพี่เบิร์ดเป็นไอดอดของวงการบันเทิง นอกจากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลแล้ว แค่พี่เบิร์ดกระดิกตัวทำอะไร ไม่ว่าจะไปเลือกตั้ง หรือแค่ไปเดินช็อปปิ้งอยู่ที่ไหนก็เป็นข่าวครึกโครม จากการสุ่มสำรวจดาราด้วยกันเอง ทุกคนเทคะแนนให้พี่เบิร์ดเป็นไอดอดของวงการบันเทิง พี่เบิร์ดเป็นนักร้องที่มีแฟนคลับท่วมท้น ทุกรุ่น ทุกวัย ใครๆ ก็ต้องซูฮกพี่เบิร์ด ถึงแม้จะมีนักร้องรุ่นน้องบางคนที่พยายามลอกเลียนแบบ พี่เบิร์ดอยู่ก็ตามแต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ของก็อปปี้เ พราะตัวจริงเสียงจริงของพี่เบิร์ดยังไงซ่ะคุณภาพก็ต้ องมาก่อน แค่จัดคอนเสิร์ตแต่ละครั้งต้องใช้ทุนกี่ล้านเพราะยี่ ห้ออย่างป๋าเบิร์ดซะอย่างจัดทั้งทีแฟนๆ ต้องคุ้มค่า พี่เบิร์ดถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ดาราอยากร่วมงานด้ว ยมากที่สุด แค่นางเอกได้รับเชิญไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่เบิร์ดทุกค นก็นอนฝันหวานไปหลายคืน เพราะครั้งหนึ่งก็ยังได้ชื่อว่าเป็นแขกรับเชิญของพี่ เบิร์ด และความน่ารักเป็นเลิศของพี่เบิร์ดเนี่ยแหละทำให้ดาร าทุกคนต้องยกตำแหน่งขวัญใจดาราให้พี่เบิร์ดไปครองอย่ างง่ายดาย
11 ก.ค. 52 เวลา 09:08 4,772 20 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...