น่ารักจัง! เด็ก 18 เดือน ตีปิงปองได้ก่อนหัดพูดซะอีก

 

 

 

 

 

 น่ารักจัง! เด็ก 18 เดือน ตีปิงปองได้ก่อนหัดพูดซะอีก

 

 น่ารักจริงน่ารักจังอะไรเช่นนี้หนอ สำหรับหนูน้อยตัวจิ๋วชาวอังกฤษ ที่ด้วยวัยเพียงแค่ 18 เดือนกว่า ๆ เท่านั้น แต่กลับมีความสามารถในการตีปิงปอง ที่ใครเห็นแล้ว ก็จะยิ้มไปกับความน่ารักน่าชังของหนูน้อยคนนี้ไปตาม ๆ กันเลยล่ะ

            ขอพาทุก ๆ ท่านไปที่เมืองพลีมัธ ในประเทศอังกฤษ เพราะที่นี่คือบ้านเกิดเมืองนอนของหนูน้อย เจมี่ มิสโคว่า-บัดเดลล์ หนุ่มน้อยผู้น่ารักวัย 18 เดือน ที่แน่นอนว่า ณ ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ แต่เรื่องทักษะของการตีปิงปองแล้ว ถือว่าน่าจับตามองเลยทีเดียว

            คุณเควิน บัดเดลล์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของหนูน้อยเจมี่ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวได้ฟังว่า "ผมจำได้เลยว่า เจมี่รู้จักกับปิงปองครั้งแรก ก็ตอนที่เขาเล่นลูกปิงปองสีส้ม ๆ จากนั้นเขาก็เริ่มไปจับไม้ตี แล้วก็เริ่มตีปิงปองเรื่อยมานับแต่นั้นมา ณ ตอนนี้ ไม่ว่าจะพาเขาไปไหนมาไหน เจมี่จะหยิบเอาไม้ปิงปองไปด้วยเสมอเลย"

            "ผมว่าเขาชอบกีฬาชนิดนี้นะ เพราะขนาดนั่งเล่นกันที่บ้าน เจมี่ก็จะตีปิงปองด้วยการเหวี่ยงแขนไปมาอยู่เสมอ ผมพาเขาไปตีปิงปองแบบจริง ๆ จัง ๆ ด้วยการพาไปนั่งบนโต๊ะปิงปอง แล้วก็คอยตีลูกเบา ๆ ให้เขาตีโต้กลับมา ซึ่งเจมี่ก็ทำได้ดีด้วย แถมดูจะชอบการเล่นแบบนี้มากเป็นพิเศษอีกต่างหาก" คุณเควิน กล่าวเสริม

            นอกจากนั้นแล้ว คุณเควิน ยังได้เล่าต่อด้วยว่า ภรรยาของเขาคือ มาร์เกต้า มิสโคว่า ซึ่งเคยเป็นนักกีฬาปิงปองมาก่อน อยากจะส่งคลิปวิดีโอความสามารถของเจมี่ไปให้ครอบครัวของเธอที่ประเทศเช็กได้ดูบ้าง เขาก็เลยทำเป็นคลิปวิดีโอที่ตีปิงปองเล่นกับลูกขึ้นมาจากนั้นก็ไปอัพโหลดบนเว็บไซต์ยูทูบ 

            จากจุดนี้เอง เลยทำให้ลูกชายของเขาได้เป็นที่รู้จักแก่คนทั่วโลกมากขึ้น ก่อนที่สื่อหลาย ๆ ช่องทั้งในและนอกประเทศ จะนำคลิปนี้ไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งทำให้ตอนนี้ มีคนคลิกเข้าไปชมความสามารถของหนูน้อยเจมี่กว่า 760,000 ครั้งแล้ว

        เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่า การตีปิงปองของเจ้าหนูเจมี่จะเป็นที่ประทับใจคุณ ๆ ขนาดไหน หรือจะโปรยความน่ารักจนคุณต้องยิ้มตามไปด้วยหรือไม่ ลองดูจากคลิปที่ว่านี้กันได้เลยจ้าาาา..

 

11 ก.พ. 55 เวลา 14:10 2,052 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...