"มินิบูมบ๊อกซ์" ของขวัญวาเลนไทน์สุดเก๋

 

 

 

 

 

"มินิบูมบ๊อกซ์" ของขวัญวาเลนไทน์สุดเก๋

 

อีกไม่กี่วันก็จะถึวันวาเลนไทน์แล้ว สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่กำลังมองหาของขวัญให้หวานใจ ทางกองบรรณาธิการฯ มีแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่น่าสนใจมาฝากกันครับ ซึ่งดูจากดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานของมัน เชื่อว่า สาวเจ้า หรือหนุ่มโจ๋ที่ได้ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เอ่อ...หรือจะส่งข้อความหวาน และนัดเดทผ่างแอพฯ Starbucks บอกรักผ่านถ้วยกาแฟอย่างที่เป็นข่าวเมื่อวานนี้ก็ไม่เลวนะครับ

Mini Boombox จากลอจิเทค (Logitech) จะช่วยเติมเต็มเพลงที่ไพเราะจากอุปกรณ์โมบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod Touch หรือ iPad ตลอดจนแท็บเล็ต ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยดีไซน์ที่มีสีสันลูกกวาดสวยงาม และขนาดที่เล็กกะทัดรัด ดูแล้วเหมาะมากที่จะให้เป็นของขวัญกับสาว nird กับหนุ่ม Geek ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้มากทีเดียว ในขณะที Mini Boombox มีขนาดเล็กจนสามารถวางบนฝ่ามือได้อย่างสบายๆ แต่พลังเสียงของมันไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเมื่อเชื่อมต่อไร้สายด้วยบลูทูธ (bluetooth) กับอุปกรณ์โมบาย เพื่อเล่นเพลงโปรดของคุณ แผงควบคุมด้านบนทำงานในระบบสัมผัสทำให้คุณสามารถเลือกเพลงที่ต้องการให้เล่น ปรับระดับความดังของเสียง ตลอดจนการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ 

Mini Boombox จะมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ไปกับเป้ หรือกระเป๋าเดินทางได้อย่างสบาย แบตเตอรี่ที่อยู่ในตัวจะสามารถใช้เล่นได้นาน 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จในแต่ละครั้ง แถมยังทำงานเป็นสปีกเกอร์โฟน (speakphone) สำหรับอุปกรณ์โมบายที่เชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ที่สนับสนุน A2DP อีกด้วย ซึ่งในตัว Mini Boombox จะมีไมโครโฟนให้ด้วย นอกจากจะใช้เชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์โมบายได้แล้ว มันยังมีช่องต่อสัญญาณอินพุทขนาด 3.5 มม. หากคุณต้องการต่อกับเครื่องเล่น MP3 ทั่วไป Logitech Mini Boombox มีสองสีให้เลือกคือ แดง กับดำ สนนราคาอยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,000 บาท

 

9 ก.พ. 55 เวลา 15:19 5,650 6 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...