ถ้วย Starbucks แอพสื่อรัก Valentine

 

 

 

 

ถ้วย Starbucks แอพสื่อรัก Valentine

 

ใกล้วันแห่งความรัก (valentine day) ธุรกิจหลายๆ แห่งก็พยายามใช้โอกาสนี้ในการสร้างกระแสให้กับแบรนด์ของตน หนึ่งในนั้นก็คือ Starbucks สุดยอดกาแฟของคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip หลายๆ ท่าน ล่าสุด Starbucks ได้ออกแคมเปญจ์ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยถ้วยกาแฟที่มาพร้อมกับแอพฯ AR (Augmented Reality) ส่วนจะทำอะไรได้นั้น เราไปติดตามกันต่อดีกว่า

วันวาเลนไทน์นี้ทาง Starbucks ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้หนุ่มๆ ได้ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับสาวคนรักด้วยแอพที่ดาวน์โหลดได้ฟรี โดยมีทั้งที่รันบน iPhone และ Android ซึ่งแอพฯที่ว่านี้จะใช้เทคโนโลยี AR เล่นกับภาพกราฟิกบนถ้วยกาแฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในธีม Valentine's Day (ถ้วยนี้จะใช้จนถึง 17 กุมภาพันธ์ ศกนี้) โดยแอพฯ จะมีการแสดงกราฟิกน่ารักๆ ที่เคลื่อนไหวได้ เมื่อเวลาที่คุณรันแอพฯ และหันกล้องไปบนถ้วยกาแฟดังกล่าว

นอกจากแอพฯ จะสามารถแสดงกราฟิกน่ารักๆ ที่ถูกกระตุ้นให้ทำงาน เมื่อกล้องจับภาพถ้วยกาแฟ Starbucks แล้ว แอพฯ ดัวนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อ และส่งบัตรของขวัญ Starbucks (เวอร์ชันอีเล็กทรอนิกส์:e-card) ให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย โดยสามารถส่งให้ได้ในวันวาเลนไทน์ พร้อมกันนี้มันยังส่งข้อความไปยังแฟนสาว เพื่อให้เธอไปที่ร้าน Starbucks เพื่อซื้อกาแฟมาดื่ม พร้อมทั้งส่องแอพฯ ไปที่ถ้วย เพื่อจะได้อ่านข้อความที่แฟนหนุ่มพิมพ์ส่งมาให้ ฟังดูอาจจะต้องใช้ความพยายามสักนิดหนึ่ง แต่เชื่อว่า สำหรับคุณผู้อ่าน ที่กำลังอยู่ในช่วงอารมณ์แห่งความรักก็คงไม่รู้สึกว่า มันยากแต่อย่างใด

 

9 ก.พ. 55 เวลา 14:19 2,329 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...