ด่วน! เตือนภัยหลีกเลี่ยงเส้นทาง ลำลูกกา รถบรรทุก LPG คว่ำ! แก๊สรั่ว

 

 

 

 

 

 ด่วน! เตือนภัยหลีกเลี่ยงเส้นทาง ลำลูกกา

รถบรรทุก LPG คว่ำ! แก๊สรั่ว

 

.... ด่วน เตือนภัยหลีกเลี่ยงเส้นทาง !!! รถบรรทุก LPG คว่ำ! แก๊สรั่วถ.ลำลูกกา รถติดยาวเหยียด ....

เมื่อเวลา 6.50น. มีรายงานจากประชาชนบนทวิตเตอร์ @puk_kondem ว่ามีรถบรรทุกแก๊สLPG พลิกคว่ำบริเวณ ถ.ลำลูกกาจุดตัดวงแหวนตะวันออก ทำให้มีแก๊สรั่วใหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตำรวจสั่งปิดถนนลำลูกกาทั้งขาเข้าและขาออกแล้ว

ล่าสุด 7.50น. รถดับเพลิงได้เข้าถึงพื้นที่แล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงอพยพ พร้อมเตรียมปิดวงแหวนตะวันออก เนื่องจากยังไม่สามารถระงับแก๊สที่รั่วออกมาได้

ทวีตเตอร์ของ puk_kondem (pook) @puk_kondem รายงานล่าสุดเมื่อประมาณ 0920 น.ว่า
วิศวะของทางรถแก๊ส ประกาศให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงงดใช้ไฟทุกชนิด ทั้งไฟในครัวเรือนและยกคัทเอาท์ไฟลง เนื่องจากไม่สามารถควบคุมแก๊สได้

ข่าวเพิ่มเติมจากมติชน เมื่อ 0900 น.
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกแก๊ส LPG พลิกตะแคงคว่ำตกร่องกลางถนนลำลูกกา ขาออก แยกตัดวงแหวนตะวันออกส่งผลให้แก๊ส LPG รั่วไหลพุ่งออกมาจากตัวรถจำนวนมาก ในการนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดการจราจรชั่วคราวทั้ง 2 ฝั่ง เป็นระยะทาง 500 เมตร การจราจรติดขัดกว่า 5 กิโลเมตร จนถึงแยกคลอง 5 ล่าสุด ตำรวจจราจร สภ.ลำลูกกา เดินทางเข้าอำนวยความสะดวกให้กลับรถบริเวณ หน้าบิ๊กซี ลำลูกกา และมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เตรียมพร้อมไว้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุได้ เพราะแก๊สยังคงรั่วไหลออกมาตลอดเวลา  จึงขอให้ประชาชนเลี่ยงการจราจรในเส้นทางดังกล่าว
 
 
ข่าวจาก http://www.springnewstv.tv/news/pr/11628.html
 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...