สุดฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้บราซิล ข่มขืนสาวออกอากาศ

 

 

 

 

 สุดฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้บราซิล ข่มขืนสาวออกอากาศ

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรายการบิ๊กบราเธอร์ส บราซิล หลังจากที่ในบ้านมีการจัดปาร์ตี้แอลกอฮอล์กันขึ้นภายในกลุ่มผู้เข้าแข่งขัน และต่างคนต่างแยกย้ายกันไปนอนแล้ว ปรากฎว่า นายแดเนียล เอคานิซ ผู้เข้าแข่งขันวัย 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ได้บุกเข้าไปให้ห้องที่ โมนิค อามิน นักศึกษาสาวผู้ร่วมรายการนอนอยู่ ก่อนจะข่มขืนสาวอามินภายใต้ผ้าห่มจนเสร็จกิจ แม้ว่ากล้องจะจับภาพออกอากาศอยู่ตลอดเวลาก็ตาม

           หลังจากเกิดเหตุอื้อฉาวนี้ขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รุดเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ แต่เมื่อสอบสวน โมนิค อามิน ผู้เป็นเหยื่อกามารมณ์นี้ กลับได้คำตอบว่าเธอเองก็อยู่ในอาการมึนเมาและหมดสติไป เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาเธอไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด

           ส่วนทางด้านแดเนียล ผู้ก่อเหตุนั้น ทางรายการได้ตัดสินใจให้เขาออกจากบ้านบิ๊กบราเธอร์สเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เปโดร เบียล ตัวแทนของรายการได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางผู้บริหารได้ประเมินพฤติกรรมของแดเนียล และเห็นพ้องกันว่าแดเนียลได้ละเมิดกฎของทางรายการจริง แถมยังปฎิบัติตัวไม่เหมาะสม ไม่คู่ควรกับรายการ จึงได้เชิญให้แดเนียลออกจากบ้านไปในที่สุด

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวน เพื่อตัดสินโทษให้กับเขาต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า หากแดเนียลมีความผิดจริง เขาก็อาจจะถูกจำคุกเป็นเวลา 6-10 ปีเลยทีเดียว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...