รวบแล้ว 4 ผู้ต้องหาฆ่าเผาช้าง ผช.หน.อุทยานหนีกบดาน

 

 

 

 

 

รวบแล้ว 4 ผู้ต้องหาฆ่าเผาช้าง ผช.หน.อุทยานหนีกบดาน

 

 

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผยรวบแล้ว 4 ผู้ต้องหาฆ่าเผาช้างป่าแก่งกระจาน ด้านผู้ช่วยหัวหน้าอุทยาน 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับยังจับตัวไม่ได้ และไม่อยู่ในพื้นที่
 
         พลตำรวจตรี โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผย สำนักข่าว INN เกี่ยวกับความคืบหน้า ภายหลังที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่าเผาช้างป่า อย่างโหดร้าย พื้นที่ หมู่ 3 และ 6 บ้านป่าแดง ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม จำนวน 5 ราย โดยมี นายสุริยนต์ โพธิบัณฑิต ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมในขบวนการดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดติดตามสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วรวม 4 ราย และอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบปากคำ ขณะที่ นายสุริยนต์ จากการสอบสวนทราบว่า ล่าสุดได้เดินทางไปต่างจังหวัด และยังไม่ได้ประสานเข้ามอบตัว ซึ่งจากการติดต่อไปตามหมายเลขโทรศัพท์ แต่ยังคงปิดเครื่อง
 

 ออกหมายจับ5จนท.แก่งกระจานเผานั่งยางช้าง (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจออกหมายจับผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน กับพวกอีก 4 ราย ร่วมกันเผานั่งยางช้าง - เร่งตามจับกุม ส่าวหาผู้บงการอีก

          พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยสำนักข่าว INN ถึงความคืบหน้า กรณีคนร้ายฆ่าตัดงวงช้างและงา ตัดหางและตัดอวัยวะสืบพันธุ์ ก่อนฝังและเผานั่งยางทำลายหลักฐาน ในพื้นที่ ม.3 และ ม.6 พื้นที่ป่าเต็ง ต.ป่าเต็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ล่าสุด ศาลจังหวัดเพชรบุรีได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุดังกล่าวแล้ว จำนวน 5 ราย โดย 1 ในนั้น คือ นายสุริยน โภธิบัณฑิต ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และลูกจ้างภายในอุทยานแห่งชาติอีก 4 ราย ประกอบด้วย นายจินดา หรือ จุ๋ม พวงมาลัย นายผล ถมยา นายมานะ นกแก้ว และ นายสุรินทร์ ไม้แก้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

          พร้อมระบุว่าจากการตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ รวมถึงสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เชื่อได้ว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันลงมือก่อเหตุ แต่คนใดทำหน้าที่ใดนั้น ต้องรอให้มีการจับกุมตัวให้ได้ก่อน ส่วนจะมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลังหรือไม่นั้น ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...