เปลี่ยน iPhone เป็น PSP?

 

 

 

 

 

เปลี่ยน iPhone เป็น PSP?

 

 

ยังคงเกาะติดกระแสแก็ดเจ็ต และเทคโนโลยีในงาน CES 2012 กันอยู่นะครับ สำหรับคอเกมส์ชั้นอ๋องหลายๆ คน อาจรู้สึกว่า iPhone และ iPod Touch ตอบโจทย์สำหรับการเป็นเครื่องเล่นเกมส์ได้ยังไม่สมบูรณ์นัก โดยเฉพาะการใช้ปุ่มควบคุมบนหน้าจอสัมผัส (on-screen touch control) ขนาด 3.5 นิ้ว แต่ด้วย iCade Mobile ของ Ion ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป แถมยังให้คุณได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมส์บน iPhone ได้ราวกับเล่นบน PSP (Play Station Pocket) กันเลยทีเดียว

iCade Mobile อุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมส์บน iPhone และ iPod Touch โดยมันช่วยแก้ปัญหาความไม่ถนัดในการควบคุมเกมส์ด้วยปุ่มบนหน้าจอสัมผัสด้วยการออกแบบเป็นด็อคกิ้งที่มาพร้อมกับชุดปุ่มควบคุมการเล่นเกมส์ เพียงแค่เสียบ iPhone หรือ iPod Touch เข้าไปในช่องตรงกลาง แล้วเกิดเกมส์ที่ต้องการเล่น จากนั้นใช้ปุ่มควบคุมเกมส์ที่อยู่บน iCade Mobile เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ไม่แพ้เครื่องเล่นเกมส์ PSP แล้ว (ดูจากรูปมันคล้าย PSP Vita มากทีเดียว)

นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องปุ่มควบคุมเกมส์ที่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าหน้าจอสัมผัสแล้ว iCade Mobile ยังออกแบบมาได้ดีอีกด้วย แม้มันจะแข็งแรงไม่เท่ากับเครื่องเล่นเกมส์ PSP จริงๆ ก็ตาม ทางบริษํท Ion คาดว่า จะสามารถวางตลาด iCade Mobile ได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2012 โดยสนนราคาอยู่ที่ 79 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,400 บาท

 

12 ม.ค. 55 เวลา 18:28 3,355 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...