HP ผุด"อัลตร้าบุ๊ค"สเป็กเทพ

 

 

 

 

 

 

HP ผุด"อัลตร้าบุ๊ค"สเป็กเทพ

 

 

และแล้ว HP ก็ออกมาประกาศศักดาอีกครั้งในสมรภูมิ Ultrabook โดยเมื่อวานนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัว HP ENVY 14 Spectre อัลตร้าบุ๊คที่สเป็กไฮโซฯสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลไฮเดฟ แบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน 9 ชม. สามารถติดตั้ง SSD ได้ 2 ตัวภายในเครื่องที่มีความหนาเพียง 0.8 นิ้ว โดยมีน้ำหนักไม่ถึง 4 ปอนด์ (ต่ำกว่า 1.8 ก.ก.)

ว้าว!!!

นอกจากนี้ HP ENVY 14 Spectre ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการทำงานที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอไฮเดฟฯ ที่ดำสนิท และมีขนาดใหญ่ถึง 14 นิ้ว แถมยังครอบด้วยจอแก้วที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ภายในเพิ่มคอนทราสด้วยสีเงิน ส่วนโพรเซสเซอร์ที่ใช้กับ HP ENVY 14 Spectre จะเป็น Intel Core i5 หรือ Core i7 ULV หน่วยความจำ (RAM) 4GB หรือ 8GB ส่วนฮาร์ดดิสก์เป็น mSATA SSD ความจุ 128GB หรือ 256GB นอกจากนี้ HP ENVY 14 Spectre ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Rapid Start ของ Intel ทำให้สามารถเปิดเครื่องขึ้นทำงานได้ภายในอึดใจ ซึ่งรวมถึงการบู๊ต หรือปลุกเครื่องให้ตื่นจาก sleep mode คุณสมบัติไฮโซ และฟังก์ชันไฮเอ็นด์เหล่านี้ ยังไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับความสามารถในการจัดการพลังงานที่ทำให้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip สามารถใช้ HP ENVY 14 Spectre ได้นานต่อเนื่องถึง 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

HP ENVY 14 Specter เปิดทางเลือกให้ผู้ใช้สำหรับระบบปฏิบัติการด้วย กล่าวคือ คุณสามารถเลือกใช้โอเอสเป็น Windows 7 Home Premium, Windows 7 Home Professional และ Windows 7 Ultmate ความหรูหราของสเป็กยังไม่หมดแค่นี้ HP ENVY 14 Spectre ยังมาพร้อมกับพอร์ตต่างๆ ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Ethernet, USB 3.0, HDMI และ Mini DisplayPort นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้ติดตั้งเทคโนโลยี Wireless Audio ของ HP ไร้สายด้วย Bluetooth และเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง การส่งภาพไร้สายด้วย WiDi รวมถึงเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) อะไรจะร่ำรวยฟีเจอร์ขนาดนี้ กำหนดการวางตลาดเป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2012 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,399 เหรียญฯ หรือประมาณ 42,000 บาท :O

11 ม.ค. 55 เวลา 14:36 2,527 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...