ซี้ดด!! เบ็คแฮมโชว์หุ่นเป๊ะ ถ่ายแบบชั้นใน H&M

 

 

 

 

 

ซี้ดด!! เบ็คแฮมโชว์หุ่นเป๊ะ ถ่ายแบบชั้นใน H&M

 

 ดังมานานแล้วและยังดังไม่เลิกจริง ๆ ไม่ว่าจะบทบาทนักฟุตบอล หรืองานด้านบันเทิง สำหรับนักฟุตบอลหล่อล่ำที่ปั่นฟรีคิกได้เด็ดขาดอย่าง "เดวิด เบ็คแฮม" ที่ตอนนี้แม้จะลูกสี่เข้าไปแล้ว แต่คุณพ่อนักกีฬารายนี้ก็ยังฟิตเปรี๊ยะ หุ่นเป๊ะ ไม่มีหลุดฟอร์ม ไม่เชื่อลองดูรูปที่เขาถ่ายให้กับ H&M เพื่อโฆษณากางเกงชั้นในสำหรับคุณผู้ชาย ในคอลเล็คชั่นที่เขาออกแบบเอง รับรองว่า สาว ๆ ทั้งหลายไม่ว่าสาวแท้หรือสาวเทียมเห็นแล้วเป็นต้องอ่อนระทวยไปตาม ๆ กันแน่นอน

ภาพโฆษณาที่ เดวิด เบ็คแฮม ถ่ายเพื่อโปรโมทชุดชั้นในชายของแบรนด์ H&M ในไลน์ที่เขาออกแบบเอง เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่นานนี้ หลังจากที่ได้ประกาศว่าเขาจะทำบอดี้แวร์สำหรับคุณผู้ชายร่วมกับ H&M ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว และภาพที่ออกมาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณพ่อลูกสี่ วัย 36 ปี รายนี้ยังแจ่มแจ๋วเหมือนเดิม หลังจากเบ็คแฮมเคยเป็นนายแบบชุดชั้นในชายให้กับ Emporio Armani ของอิตาลีมาแล้วในปี 2007 ซึ่งรูปของเขาในชุดชั้นในยี่ห้อดังของเมืองพาสต้าที่มีโชว์บนบิลบอร์ดในย่านการค้า และห้างสรรพสินค้าดัง ๆ ทั่วโลกนั้น เรียกลูกค้าได้มาก และทำกำไรให้กับบริษัทได้ถึงสองเท่าในเวลาเพียงปีแรกปีเดียวเท่านั้น

"นี่เป็นข้อพิสูจน์ได้จริง ๆ ว่า ยังมีตลาดสำหรับบอดี้แวร์ดี ๆ ที่ผลิตอย่างมีคุณภาพสำหรับคุณผู้ชาย ..และผมแทบรอให้คนอื่น ๆ ได้เห็นภาพโฆษณาตัวนี้ไม่ไหว ถึงผมจะไม่ค่อยแน่ใจก็เถอะว่าแม่ผมจะแฮปปี้หรือเปล่า ที่ต้องเห็นลูกชายตัวเองในกางเกงในตัวเดียวอยู่บนป้ายโฆษณาอีกครั้งน่ะ" เบ็คแฮมพูดถึงผลงานฝีมือตัวเอง แถมด้วยตบมุกขำขันในตอนท้าย

สำหรับกางเกงชั้นในชายของ H&M ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม นี้จะมีวางขายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อให้ทันกับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อที่ว่าภรรยาหรือแฟนสาวจะได้ซื้อให้เพื่อเป็นของขวัญแก่คนรักของตัวเอง

6 ม.ค. 55 เวลา 17:10 6,064 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...