จับ 8 แก๊งเด็กแว้นฆ่าตำรวจ

 

 

 

 

 

จับ 8 แก๊งเด็กแว้นฆ่าตำรวจ

เผยเด็กสุดอายุแค่ 14

 

 

ตำรวจปทุมธานี รวบทันควัน แก๊งเด็กแว้นฆ่าตำรวจ รวบ 8 ผู้ต้องหา เด็กสุดอายุแค่ 14 ขณะยังหลบหนีอีก 1 พร้อมเตรียมปูนบำเหน็จตำรวจ

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2554 เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาเด็กแว้นที่ก่อเหตุขับรถพุ่งชน ด.ต.ศุภชัย บุตรยุทธเสียชีวิต ได้ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย รวมทั้งสิ้น 8 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ 2 คัน ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้งหมด คือ... นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี, นายบี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี, นายซี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี, นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี, นายแสน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี, ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี, ด.ช.ขาว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และยังหลบหนีไปได้อีก 1 ราย อายุ 19 ปี รวมผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน และจะได้ตั้งข้อหาร่วมกันปล้น และข้อหาร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนรถจักรยานยนต์ฟีโน่ 2 คัน ที่สามารถตรวจยึดมาได้ ตรวจสอบพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกก่อเหตุชิงทรัพย์มาจากพื้นที่ สภ.คูคต และ สภ.ลำลูกกา จึงตรวจยึดไว้สอบสวนต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รักษาการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มาตรวจสอบการสอบสวนคดีนี้ และเตรียมการร่วมรดน้ำศพ ด.ต.ศุภชัย ที่วัดมงคลรัตน์ หรือ วัดลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในเวลา 16.30 น. พร้อมพิจารณาปูนบำเหน็จเป็นกรณีพิเศษ ให้กับ ด.ต.ศุภชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองสิบสอง ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ด้วย


เด็กแว้นเหิมชนตำรวจดับ 1 หลังตระเวนปล้น

เหิมหนัก!! แก๊งเด็กแว้นคลองสิบสอง ซิ่งชน ด.ต.สายตรวจ ดับอนาถ หลังตระเวนถีบ รถ จยย. ชาวบ้าน แล้วชิงทรัพย์ ที่สุด รวบได้ 5 หนีอีก 3

พ.ต.อ.กองสรร ควรระงัยกมน ผกก.สภ.คลองสิบสอง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุแก๊งเด็กแว้นในพื้นที่ ก่อเหตุอุกอาจ โดยรับแจ้งว่า มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวรถีบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน แล้วกระชากกระเป๋าและจี้ชิงทรัพย์สินไป บนถนนในพื้นที่ ทางตำรวจจึงนำกำลังไปตามไล่ล่า และสามารถจับกุมตัวได้ 2 คน ในเหตุแรก และทำการขยายผล คนร้ายได้สารภาพและกล่าวถึงเพื่อนร่วมแก๊ง ทางตำรวจจึงนำกำลังไปตามจับกุมที่เหลือ

โดยส่วนหนึ่งซุ่มโป่งเพื่อสกัดทางหนีคนร้ายเอาไว้ แต่คนร้ายไหวตัวทัน เมื่อเห็นตำรวจยืนขวางถนนอยู่ หนึ่งในนั้นจึงขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนตำรวจอย่างแรง ทำให้ ด.ต.ศุภชัย บุตรยุทธ สายตรวจ สภ.คลองสิบสอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายที่พุ่งชนก็บาดเจ็บสาหัสด้วย ที่สุดสามารถรวบตัวได้ 5 คน และยังหลบหนีอีก 3 คน

30 ธ.ค. 54 เวลา 19:55 3,767 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...