เธอขายกลิ่น... ชุดชั้นในมือสอง

 
 
 

 



เธอขายกลิ่น... ชุดชั้นในมือสอง (มติชน)

          "หนูชื่อหวานค่ะ อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยทางภาคเหนือตอนนี้ทำงานเลขาฯบริษัทส่งออกค่ะ"

          หัวข้อแนะนำตัวด้านบน เป็นข้อความของสาววัย 23 ที่ต้องการส่งเมลมาให้ อ่านตอนแรกก็ยังงงๆ อยู่ว่าเธอมาแนะนำตัวเพื่ออะไร และก็อดไม่ได้ที่จะอ่านต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

          "หวานขายกางเกงในใช้แล้วค่ะ ทางบ้านหวานมีฐานะ แต่หวานชอบหาเงินใช้เอง ยิ่งตอนนี้กำลังเก็บเงินซื้อรถด้วย เลยต้องมาหารายได้พิเศษแบบนี้แหละค่ะ แต่หวานย้ำ หวานไม่ได้ขายตัวนะคะ ขายแค่ของใช้พิเศษเท่านั้นเอง"

          เธอขายชุดชั้นในใช้แล้ว!!...ชักน่าติดตามเสียแล้วซิ

          ชุดชั้นในที่เธอเปิดขายล้วนแล้วแต่ผ่านการใช้งานมาไม่น้อยกว่า 2 เดือน เธอว่าเช่นนั้น ไม่ใช่แค่กางเกงใน เสื้อใน แต่ยังมีสินค้าในสต๊อคอีก เช่น ถุงน่องแนบเนื้อที่เธอสวมใส่ไปทำงาน รองเท้าส้นสูงสีแดงสดที่รองรับเท้าขณะเธอกำลังโพสท่า
 
          ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า สาวยุคนี้จะใจกล้าขายของแบบนี้อย่างไม่อาย แม้ลักษณะการเขียนจะดูกระมิดกระเมี้ยนเสียเหลือเกินก็ตาม

          "หวานเป็นคนเรียบร้อยนะคะ แต่หวานจำเป็นต้องหารายได้พิเศษ จริงๆ"


          ในภาพที่เธอส่งมาเป็นภาพถ่ายตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงไป ไม่เห็นใบหน้า ภาพเธอสวมกางเกงใน เสื้อในหลากหลายตัว พร้อมโพสท่ายิ่งกว่านางแบบ FHM พร้อมทั้งติดป้ายราคาขายไว้เสร็จสรรพ บางตัว 400 บางตัว 600 บางตัวก็หลักพัน

          ที่กล้ายิ่งกว่านั้น...เธอย้ำว่า "สินค้าทุกชิ้นแพคใส่ซองซิปอย่างดี กลิ่นไม่มีหาย สินค้าทุกชิ้นมีเพียงแค่อย่างละ 1 ตัว ที่สำคัญกางเกงในทุกชิ้น เสื้อในทุกตัวจะมีการใส่ซ้ำทั้งวันก่อนส่ง เพื่อให้มีกลิ่นติดไปกับชุดชั้นใน" ขนาดนั้น!!!

          เท่าที่ดูจากข้อมูล เมลที่สาวหวานกระจายไปนั้นส่วนใหญ่เป็นชายวัยทำงาน ซึ่งเธอบอกเองว่าเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เธอยังแนะบรรดาชายที่สนใจว่า ถ้าเกรงว่าคนที่บ้านจะรู้ ให้ส่งที่อยู่ที่ทำงานมาให้ก็ได้ เธอยินดีส่งไปให้ถึงที่ทำงาน

          การซื้อขายครั้งนี้ไม่มีการเห็นหน้าค่าตา เพียงแค่ฝากที่อยู่ไว้ที่เมลพร้อมสแกนใบโอนเงิน เพียงเท่านี้ของก็จะไปกองถึงบ้าน แน่นอนทั้งลูกค้าและตัวของเธอคงต้องเชื่อใจกันในระดับหนึ่งว่าคงไม่มีการหลอกลวงกัน แต่กระนั้นแล้วก็มีชายจิตหมกมุ่นหลายคนที่เมื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของสาวหวานแล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

          ที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผยเพราะรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้สาวยุคคลิกเขาขายกันแบบนี้แล้วหรือ กล้ากันขนาดนี้แล้วหรือ แต่เชื่อไหม...ที่เธอทำเพราะเธอเชื่อว่าสังคมไทยยังมีผู้ชายอีกมากที่ไม่หลุดจากเรื่องตัณหาราคะ

          การขายชุดชั้นในมือสองสนองตัณหานั้นแม้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ แต่ก็เป็นปรากฏการณ์ที่ตอกย้ำให้เห็นว่า เม็ดเงินมันสำคัญกว่าคุณค่าในตัวตน จริงๆ ถ้าผู้หญิงคนนี้คิดให้ดี เราเชื่อว่าหนทางหาเงินมาใส่กระเป๋ามันยังมีช่องทางที่ดีกว่าการมาขายคุณค่าของตัวเอง!!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากมติชนออนไลน์


 
27 ธ.ค. 52 เวลา 20:40 22,445 41 272
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...