เมียหลวงเวียดนาม แผลงฤทธิ์! จับลูกจ้างสาวสักเต้า-ใบหน้า

 

 

 

 

 

เมียหลวงเวียดนาม แผลงฤทธิ์!

จับลูกจ้างสาวสักเต้า-ใบหน้า

 

 

ว่ากันว่า สาว ๆ คนไหนถ้าจะลองดีกับสาวใหญ่ด้วยการเล่นชู้กับสามีของพวกเธอแล้ว ถือว่ากำลังแหย่งูเห่าเลยล่ะ เพราะถ้าหากไม่ทันได้ระแวดระวัง ปล่อยให้ความสัมพันธ์ลับรู้ถึงหูภรรยาหลวงเมื่อไหร่ รับรองว่าถ้าไม่ถึงกับอายก็ต้องอยู่ไม่สุข เหมือนกับกรณีของสาวชาวเวียดนามที่เอามาฝากกันวันนี้

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเวียดนามได้เปิดเผยว่า เหวียนถวีหง็อก สาววัย 20 ปี กลายเป็นกรณีตัวอย่างที่ทำให้บรรดาภรรยาน้อยทั้งหลายถึงกับสะพรึงในขณะนี้ หลังจากเธอถูกนายจ้างหญิง เจ้าของคาเฟ่วัย 35 ปี จับไปสักลายบนเต้านม และใบหน้า เพราะคิดว่าเธอแอบมีสัมพันธ์ลับกับสามีของตัวเอง

โดย เหวียนถวีหง็อก ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ในคาเฟ่แห่งหนึ่ง วันหนึ่งได้ถูกนางเหวียนถิเจิมแอง เจ้าของคาเฟ่ ในเมืองหวงเต่าของเวียดนาม บังคับให้สักลายบนเนินอกและใบหน้า เพราะนางเหวียนถิเจิมแองคิดว่าเธอคบชู้กับสามีตัวเอง ซึ่งแม้ว่าเธอจะปฏิเสธไปหลายครั้ง แต่นางเหวียนถิเจิมแองก็ไม่ฟัง พยายามเค้นให้เธอรับสารภาพให้ได้ว่าเธอเป็นชู้จริง

เมื่อเธอไม่ยอมรับสักที นายจ้างก็เกิดอารมณ์โมโหมาก และไม่รอช้า นางเหวียนถิเจิมแองก็ได้จับเธอไปโกนศีรษะให้โล้น แล้วยื่นข้อเสนอให้เธอเลือกระหว่างการโดนน้ำกรดสาดหน้า หรือโดนสักประจานที่เนินอกและใบหน้า เพื่อเป็นการประจาน เธอจึงจนมุมต้องเลือกการสักแต่โดยดี เพราะไม่รู้ว่าถ้าหากไม่ยอมแล้วเธอจะต้องโดนแอบสาดน้ำกรดเมื่อไหร่ และหลังจากจับตัวเธอไปสักเรียบร้อยแล้ว นางเหวียนถิเจิมแองก็ได้ไล่เธอออกจากคาเฟ่ทันที

หลังจากนั้น เหวียนถวีหง็อก จึงได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดเหงะอาน พร้อมกับความอับอายที่มีรอยสักใหญ่อยู่บนใบหน้า และเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้พ่อกับแม่ฟัง ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความเป็นธรรม

อย่างไรก็ดี คดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะที่ด้านเหวียนถวีหง็อก ขณะนี้ก็ได้รับเงินช่วยเหลือจากองค์กรเอกชนและผู้ที่เห็นใจเธอ ซึ่งเงินช่วยเหลือที่ได้รับมานั้น ก็จะนำไปใช้ในการลบรอยสักทั้งสามแห่งบนร่างกายเธอต่อไป

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...