ศิลปินจากค่าย SM Ent. เตรียมเปิดตัวงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้มที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด

 

 

ศิลปินจากค่าย SM Ent. เตรียมเปิดตัวงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้มที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด

เหล่าศิลปินจากค่ายเพลง SM Entertainment เตรียมเปิดตัวงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้มภาษาอังกฤษในสัปดาห์หน้านี้ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 4 ปี สำหรับอัลบั้มในช่วงฤดูหนาว

ในวันที่ 6 ธันวาคม SMได้แถลงข่าวออกมาว่า ศิลปินในสังกัด อาทิ Kangta, BoA, TVXQ, TRAX, The Grace - Dana & Sunday, Super Junior, Girls' Generation (SNSD) , SHINee, f(x), J-min และ Zhang Li Yin เตรียมเปิดตัวงานเพลงอัลบั้มคริสต์มาสที่มีชื่อว่า '2011 SMTOWN Winter-The Warmest Gift' ในวันที่ 13 ธันวาคม นี้ 

อัลบั้ม 'The Warmest Gift' จะประกอบไปด้วยงานเพลงทั้ง 11 เพลงด้วยกัน ซึ่งจะรวมไปถึง 7 เพลงคริสต์มาสที่แต่งขึ้นใหม่ อาทิ เพลง 'Santa U Are The One' ร้องโดยวง Super Junior ส่วนอีก 4 เพลงที่เหลือจะเป็นเพลงรีเมคจากเพลงคริสต์มาสที่ได้รับความนิยม เช่นเพลง 'Last Christmas' ร้องโดยวง SHINee และ 'Sleigh Ride' ร้องโดยวง TVXQ 

นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ SNSD ในเพลง 'Diamond', f(x) ในเพลง '1, 2, 3', BoA ในเพลง 'Distance', Kang Ta ในเพลง 'For the First Time', Trax ในเพลง 'Like A Dream', Zhang Li Yin ในเพลง 'The First Noel', Dana&Sunday ในเพลง 'Amazing' และ J-min ในเพลง 'Happy X-mas'

อนึ่ง งานเพลง '2011 SMTOWN Winter-The Warmest Gift' จะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน ในวันที่ 14 ธันวาคม

 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...