ข่าวคอนเสิร์ต Carabao New Year Expo

 

 

 

 

 

ข่าวคอนเสิร์ต Carabao New Year Expo

 

 

ถือว่าเป็นกลุ่มศิลปินเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ วง คาราบาว ไม่ว่าจะเป็นอายุการทำงานบนถนนสายดนตรีที่ยืนยาวถึง 3 ทศวรรษ คาราบาว สามารถสืบสานงานเพลง และความนิยม จากแฟนเพลง รุ่นหนึ่งไปสู่แฟนเพลงอีกรุ่นหนึ่งได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน จนกลายเป็นตำนานอีกหน้าหนึ่งของวงการเพลงไทยที่มีแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างดีมาโดยตลอด

โดยงานนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้เตรียมผุดโปรเจ็คซ์ Carabao New Year Expo (คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป) เป็นงานที่อยากให้คนไทยมาเที่ยวเพื่อคลายเครียดจากน้ำท่วมภายใต้แนวคิด ฟื้นฟูกายใจ ต้อนรับปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลายาวนานถึง 1 สัปดาห์ โดยเริ่มวันที่ 21-27 ธันวาคม 2554 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในแต่ละวัน จะมีกิจกรรมมากมาย เน้นบรรยากาศความสนุกสนาน เพื่อช่วยเร่งฟื้นฟูทั้งกายและใจให้กับคนไทยทุกคน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต คาราบาว ที่คอนเซ็ปต์ไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวัน

นอกจากนี้ยังมีการจัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษให้หน่วยงานทหารและตำรวจเพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือประชาชนช่วงที่เกิดอุทกภัยอย่างเต็มความสามารถพร้อมประกาศขายบัตรการกุศลรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

อย่างไรก็ตามงานจะแถลงข่าวคอนเสิร์ต Carabao New Year Expo (คาราบาว นิว เยียร์ เอ็กซ์โป) จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา 13.30 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Meeting room 2

 

วินิจ เลิศรัตนชัย

 

29 พ.ย. 54 เวลา 11:21 2,768 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...