โมโตโรล่าหลุด สเปก Droid 4 สมาร์ทโฟนสไลด์ข้าง

 

 

 

 

 

โมโตโรล่าหลุด สเปก Droid 4 สมาร์ทโฟนสไลด์ข้าง

 

 

ในที่สุดก็ใกล้เวลาที่คนรัก โมโตโรล่า จนได้ยลโฉมสมาร์ทโฟนใหม่ ที่เป็น Droid 4 ในเวลาอันใกล้นี้ หลังจากที่ปล่อย Droid 3 ไปก่อนหน้านี้ ด้วยรูปโฉมแบบ Droid Razr มาพร้อมคีย์บอร์ดแบบ Slide-out และจอความละเอียดสูง รวมถึงดีไซน์ที่บางเฉียบ เน้นพกพาสะดวก

โดยที่ Droid 4 นี้ จะยังใช้รูปแบบของ Droid Razr เป็นหลัก รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์จาก Droid 3 เข้าไปบางส่วนด้วย จุดเด่นอยู่ที่ คีย์บอร์ดแบบสไลด์ข้าง QWERTY keyboard แป้นพิมพ์แบบ 5 แถว สว่างสดใสด้วย LED Edge-Lit หน้าเป็นแบบจอทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว มีหัวใจหลักเป็นซีพียู OMAP ในแบบ Dual Core ความเร็ว 1.2GHz และแรม 1GB รูปลักษณ์โดยทั่วไป เน้นความสปอร์ต พกพาสะดวกและเติมความโค้งมนมากขึ้น ซึ่งจะต่างจาก Droid Razr โดยมีหน้าจอ 4 นิ้ว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็น qHD capacitive หรือ Super AMOLED ความละเอียดสูง

===

มีกล้องทั้งด้านหน้าสำหรับ Video Call และกล้องด้านหลังระดับ 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับ Android 2.3 Gingerbread นับว่าเป็นการเพิ่มไลน์ของสมาร์ทโฟนจากค่าย โมโตโรล่า อีกครั้ง หลังจากที่ได้วางตลาด Droid 3 ไปเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว การมาของ Droid 4 นี้ ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคีย์บอร์ดสำหรับการพิมพ์ที่คล่องตัวยิ่งขึ้น

28 พ.ย. 54 เวลา 16:33 2,834 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...