เกมแข่งรถ Gran Turismo 5

 

 

 

 

 

เกมแข่งรถ Gran Turismo 5

 

Gran Turismo 5 นำเสนอการแข่งใหม่ และหลากหลายสไตล์การแข่ง Gran Turismo 5 สัญญาส่งมอบชุดที่น่าตื่นเต้นและในกระบวนการส่งมอบในการแข่งขันมากที่สุด


The Real Driving Simulator is Here

Gran Turismo 5 GT จะเป็นการจำลองการแข่งรถหลายประเภทโดยรวมในระดับใหม่ทั้งหมด คุณสมบัติเกมรถกว่า 1,000 คันแสดงแนบเนียน นี้ เกือบ 300 กว่าคนรวมอยู่ใน GT4 สำหรับ PlayStation 2 และอักษรหลายร้อยกว่าสิ่งที่มีอยู่ใน Gran Turismo 5 Prologue GT รูปแบบเกมแรกที่พัฒนาสำหรับ PS3 รายการ รวมถึงประเภทมาตรฐานของยานพาหนะรวมทั้งรถปรับก่อนและ tunables ทันสมัยสอดคล้องกับ GT5 เทคโนโลยียานยนต์รวมทั้งล่าสุด และรถยนต์ไฟฟ้า เช่น เดียวกับรถใด ๆ เหล่านี้จะสามารถวิ่ง กับชีวิตจริงของผู้เล่นยังสามารถทำสิ่งที่มีรถเหล่านี้ต้องการตรวจสอบแบตเตอรี่ที่เกี่ยวข้องกับความเร็วและการใช้รถอื่นๆ นอกจากนี้ GT 5 ยังมีคุณสมบัติมากกว่า 20 หลักสูตรมากกว่า 60 รูปแบบเครื่องยนต์ใหม่ทำให้เกิดความเสียหายจริง สนับสนุน HD และอีกมากมาย

ตัวอย่างขับใน PS3









        รถ 1,000 คันที่มีประสิทธิภาพ                                                                     ความเสียหายที่สมจริง

Multiple Play Modes

ตัวเลือกเล่นในท้องถิ่น Gran Turismo 5 รวมทั้งผู้เล่นและหน้าจอเดียวแยกโหมดสองผู้เล่น GT Mode รวมถึงแผนที่โลกและโรงรถของฉันสำหรับการจัดเก็บ rides ตัวแทนจำหน่ายรถ ร้านจูน การแข่งขันชิงแชมป์และทดสอบใบอนุญาต สนับ สนุน Online ผ่านเครือข่ายการสนับสนุนรวมถึงหลายเชื้อชาติ 16 ผู้เล่น ล็อบบี้เปิดข้อความเสียง / แชท ห้องส่วนตัวอัลบั้มรูปออนไลน์อัลบั้ม replay ออนไลน์และความสามารถในการส่งออกไปยัง YouTube replays










สนับสนุนผู้เล่นออนไลน์ 16 ผู้เล่น                                                                    สถานที่จริง

Key Game Features

ยานพาหนะ 1,000 รถ170 พรีเมี่ยมรุ่นใหม่และ EVs และ 830 ชนิดรูปแบบมาตรฐานคล้ายกับที่เห็นในเกมก่อน 20 หลักสูตรมากกว่า 60 รูปแบบ New Physics ในเกมการจำลองระบบฟิสิกส์เป็นแบรนด์ใหม่ชุดและช่วยให้สมจริงมากขึ้นและเกิดความเสียหาย Arcade Mode ใช้สำหรับการทำงานเดี่ยวและการแข่งขัน 2 ผู้เล่น GT Mode Features World Map ตัวแทนจำหน่ายรถ Tuning Shop ล้างรถ Oil Change Race Championship (ระบบ Series ระบบจุด) License Test รูปแบบ Online สนับสนุน 16 ผู้เล่น เปิด Lobby Text / Voice Chat ห้องส่วนตัว Online Photo Album Online Replay อัลบั้ม replay YouTube Photo Mode Photo Drive และ Photo Gran Turismo TV Video output ให้ PSP หรือ PSP Go Progressive ดาวน์โหลดติดต่อผู้ใช้ปรับปรุงการเล่นอย่างต่อเนื่องสำหรับวิดีโอ คุณลักษณะ Sound เพลงประกอบ Custom PS3 ดึงจากไดรฟ์ของคุณ hard Dolby Digital 5.1 และ 7.1

 

26 พ.ย. 54 เวลา 17:02 9,716 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...