โพสต์คลิปจับผิด 'แบร์ลุสโกนี' จัดฉากถูกทำร้าย!!

 

โพสต์คลิปจับผิด 'แบร์ลุสโกนี' จัดฉากถูกทำร้าย!! โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2552 02:28 น.


เอเอฟพี - วิดีโอซึ่งโพสต์บนอินเตอร์เน็ต กระพือข้อสงสัย ว่าเหตุโจมตี ซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา อาจเป็นการจัดฉากเรียกคะแนนสงสารนายกรัฐมนตรีอิตาลีร ายนี้

ฉากหนึ่งในวิดีโอที่ถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของยูทิวบ์เป็ นภาพข่าวโทรทัศน์ขณะที่ แบร์ลุสโกนี ใช้ถุงพลาสติกสีดำปิดบังท่อนล่างของใบหน้าโดยทันทีหล ังจากถูกเล่นงานและปิดมันไว้อย่างนั้นจนกระทั่งถูกนำ ตัวเข้าไปในรถโดยที่ไม่มีเลือดออกแม้แต่น้อย

วิดีโอโพสต์ในยูทิวบ์ ซึ่งใช้ชื่อว่า "The Attack on Berlusconi Is a Set-Up." มีผู้เข้าชมมากกว่า 200,000 คน ขณะเดียวกันก็ยังมีวิดีโอคล้ายกันนี้อีกหลายอันถูกโพ สต์ลงบนยูทิวบ์เช่นกัน ซึ่งคลิปอีกอันหนึ่งมีผู้สนใจเข้าชมมากกว่า 60,000 คนเลยทีเดียว

ชายคนหนึ่งซึ่งตำรวจบอกว่ามีประวัติทางจิตถูกจับกุมห ลังเหตุทำร้ายที่ส่งผลให้ แบร์ลุสโกนี วัย 73 ปีได้รับบาดเจ็บจมูกหัก ฟันหัก 2 ซี่และมีบาดแผลบนใบหน้า

คลิปวิดีโอแรกตั้งข้อสงสัยว่าทำไมนายกรัฐมนตรีรายนี้ ถึงต้องโผล่ออกมาจากรถอีกครั้งไม่กี่นาทีหลังถูกเล่น งาน เพื่อโชว์เลือดเต็มใบหน้าของเขาต่อหน้ากล้อง ในจำนวนนั้นคือแผลลึกบริเวณใต้ตาซ้าย ทั้งที่ภาพแรกที่ถ่ายไว้ก่อนถูกนำตัวเข้าไปในรถไม่ปร ากฎว่าเขามีแผลบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่ผู้โพสต์คลิปตั้งข้อสังเกตด้วยว่าเสื้อโค้ตของ นายกรัฐมนตรีรายนี้ กลับไม่มีเลือดติดอยู่

ก่อนหน้านี้รัฐบาลแถลง 2 วันหลังจากเหตุโจมตีว่าพวกเขามีแผนปิดหน้าในเฟซบุ๊คห ลายหน้าที่ถูกกลุ่มต่างๆใช้ยกย่องผู้ลงมือทำร้ายแบร์ ลุสโกนี

ทั้งนี้ผลสำรวจความคิดเห็นของสำนักโพลแห่งหนึ่งระบุว ่า แบร์ลุสโคนี ผู้ถูกห้อมล้อมด้วยข่าวอื้อฉาวตลอดทั้งปีนี้ ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ หลังถูกทำร้าย ขณะที่เขาได้รับคลื่นแห่งความสงสารจากผู้นำชาติต่างๆ โดยหลายคนได้โทรศัพท์ถึงเขาเพื่ออวยพรขอให้หายเร็วๆ

เจ้าพ่อโทรคมนาคม พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลา 4 คืนและเวลานี้กำลังพักฟื้น ณ คฤหาสน์ของเขาในอาร์คอเร ใกล้เมืองมิลาน
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...