'เจนสุดา' เซ็กซี่สุดๆ หนุ่มรุมเต็ม

 

 

 

 

 

'เจนสุดา' เซ็กซี่สุดๆ หนุ่มรุมเต็ม

 

เจน-เจนสุดา ปานโต เจนจัด...ชัดเจน ไม่ใช่ของเล่นไฮโซ!!ที่ผ่านมา เจนมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ลูกชายกู๋ ณ แกรมมี่” ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม เป็น “หนุ่มคนล่าสุด” ที่ เจน มีข่าวด้วย แต่หลังจากนั้น เจน ก็ยืนยันว่า ไม่ว่าจะก่อน “น้องน้ำ” จะท่วม หรือแม้ช่วงที่ “น้ำลด” เจน ก็สวยสดใส ไร้คนมาคุม

เจน เลยเป็นสาวสวยในแก๊งนางฟ้า ประกอบไปด้วย วุ้นเส้น–วิริฒิพา, นานา,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พอลล่า, โอซา แวง, แอน–อลิชา ฯลฯ แต่ เจน พิเศษกว่าใคร ตรงที่ยัง “โสด” หัวใจสะอาด ปราศจากความรักอาจจะมีบ้างที่มีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ ซึ่งเจน เป็น “พิธีกร-นางแบบ” ที่เซ็กซี่ ย่อมเตะตา ต้องใจ ชายใดมาพบเห็นเธอแล้วยากจะสะกดใจไม่ให้บุกจีบ

แต่สงสัยหลังจากเดินทาง ตามหา “ชายในฝัน” ที่หวังว่าจะเป็น “รักแท้” และ “รักสุดท้าย” มายาวนาน เจน ก็เหมือนหัวใจล้า เพราะหลังจาก ฟ้าใหม่ พอห่างๆกันไป เจน ก็ยังไม่มีใครมาแทน เจน เลยถือคติ สวยเซ็กซี่ซะให้เข็ดฟัน เกิดมาชาตินึง เธอขอสวยปั่นป่วนกวนหัวใจชาย จนกว่าจะเจอรักสุดท้าย ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ นั้นแหละน้าที่จะหยุด เจน ได้

ผู้ชายส่วน ใหญ่เลยยกให้ เจน เป็น “ของเล่นของหัวใจ” ใครเห็นก็อยากเข้าหา เพราะเธอสวยซ่าส์สุดแซบ แฟชั่นใน “MAXIM” เล่มนี้ การันตีความแซบ เชื่อว่าหากเอาผู้ชายไทยมายืนรวมกัน แล้วให้ดูภาพของ เจน เสียงหัวใจของหนุ่มไทย คงดังทะลุเบ้าออกมาแน่ๆ

ที่สำคัญ เจน มีนิสัยแบบสาวลูกครึ่ง เธอกล้าที่จะ “ผลิตผลงานเซ็กซี่” ออกมาอยู่เรื่อยๆแถมครั้งนี้ เจน บอกว่า “อาจจะเซ็กซี่กว่าคราวที่แล้ว” หากถามว่าคิดยังไงเมื่อหนุ่มๆเห็นภาพแฟชั่นเซ็กซี่ เจน ตอบแบบถ่อมตัว “โอ้โห...ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพูดยังไง แต่เจนก็หวังว่าจะชอบกัน” สาวเจน ไม่แอนตี้การทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ “อกอูม” เพราะหากทำให้คนที่ทำมีความสุข ทำให้ตัวเองดูดี เจน ก็โอเค แม้ใครจะชอบ เอวคอด อกอูม ของเธอ แต่ เจน กลับเลี่ยงว่า “ดวงตา” ของเธอต่างหาก ที่เซ็กซี่ แต่คนที่เซ็กซี่สุดในความรู้สึกเจน ต้องเป็นคนฉลาดทางความคิด แค่นี้ก็เซ็กซี่จน เจน อยากจะร้องกรี๊ดออกมา

เจน เจอข่าวตกเป็นมือที่ 3 มาจนชิน ทั้งถูกหาว่า เป็นมือที่ 3 กับ อนันดา ตอนคาบเกี่ยวจะเลิกกับ จี๊ด–แสงทอง และไหนจะถูกมองเป็น “มือที่สาม” แย่ง ฟ้าใหม่ มาจาก กิ๊บซี่–วนิดา เติมธนาภรณ์ ซึ่ง เจน ออกโรงปกป้อง ศักดิ์ศรีตัวเอง ด้วยการปฏิเสธทุกกรณี แต่ยอมรับว่า เป็นเพื่อนที่ดีกับ อนันดา และ ฟ้าใหม่ ก็เข้าใจ “ผู้หญิงสวยเซ็กซี่” อยู่ใกล้ชายคนไหน “แฟนสาว” เค้าย่อมลมพิษหึงขึ้นหน้าเป็นธรรมดา!

ดูด้วยตาเปล่าใครๆก็เหมาว่า เจน เป็นสาวเซ็กซี่ แต่ เจน ยืนยันว่าเธอเป็นคนโรแมนติก แต่ไม่หวานขนาดต้องดินเนอร์ใต้แสงเทียน โคมลอย แค่ถ้ามีแฟนเธอก็อยากใช้เวลาอยู่กับเค้าสองต่อสอง ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความหมาย

เจน ยังโสด หนุ่มๆเลยอยากลงสมัครขอเป็นแฟน เจน เองก็แอบหวังว่าอยากมีแฟนดีๆ ครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเพื่อนๆ พอลล่า, นานา เช่นกัน แต่ติดที่ว่า ผู้ชายอย่างที่ชอบ และ “คนที่ใช่” ไม่ได้เจอกันง่ายๆ หาหนุ่มใดตรงสเปก หุ่นดี ถ่อมตัว เข้ากับคนเก่ง ดูนิ่งๆ แต่ฉลาด แค่นี้ก็เซ็กซี่โดนใจ เจน นั้นคือประตูบานแรก ที่จะให้ เจน ได้ ลองรัก แต่ถ้าอยากจะรู้ว่า รักหรือไม่ คงต้องยอมให้ เจน ได้สัมผัสทั้งตัวและหัวใจ ด้วยการคุย ลองคบหา ถ้าชายใดยิ่งคุย ยิ่งถูกคอ คงจะทำให้ เจน ได้ใกล้พบสวรรค์ นั้นคือ “การวิวาห์” ได้โปรดเถิดหนา ช่วยมีชายขี่ม้าขาว มีคุณสมบัติพร้อม มาสอย “นางฟ้าเจน” ลงจากคาน อย่าให้คนสวยๆ ต้องหมดอายุ กลายเป็น “นมเปรี้ยว–นมบูด” หนักสุด “นมยาน” อยู่บนคาน มันน่าเสียใจ และน่าเสียดาย มีของดีไม่ได้ใช้ ก็เหมือน “มีหัวใจแต่ไม่ได้รัก” มันคงเป็น “เรื่องเศร้าที่แสนเซ็ง!”

20 พ.ย. 54 เวลา 11:40 13,865 11 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...