10 สุดยอดปรากฎการณ์ UFO ตอนที่ 9

10 สุดยอดปรากฎการณ์ UFO... ตอนที่ 9

เหตุการณ์แคช-แลนดรัม (The Cash-Landrum Incident)


ซ้ายไปขวา:นางเบ็ตตี้ แคช(Betty Cash) นางวิคกี้ แลนดรัม(Vickie Landrum) และ คอลบี แลนดรัม(Colby Landrum)


อันดับที่ 2 ของปรากฎการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอ อันนี้ค่อนข้างชัดเจนและน่าทึ่ง รู้จักกันในชื่อ เหตุการณ์แคช-แลนดรัม(The Cash-Landrum Incident) เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เมื่อปีค.ศ.1980 และนับเป็นเหตุการณ์หนึ่งในไม่กี่เหตุการณ์ที่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีถึงชั้นศาลเกี่ยวกับยูเอฟโอ โดยพยานผู้พบเห็นยานลึกลับอ้างว่า พวกเขาถูกทำให้มีสุภาพแย่ลงหลังจากประสบเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทีแรกคิดว่าเป็นการกระทำจากทางการทหารของสหรัฐอเมริกา




เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนค่ำของวันที่ 20 ธันวาคม เมื่อนางเบ็ตตี้ แคช(Betty Cash) นางวิคกี้ แลนดรัม(Vickie Landrum) และ คอลบี แลนดรัม(Colby Landrum) หลานชายอายุ 7 ปี ของวิคกี้ กำลังขับรถกลับบ้านไปตามทางหลวงหมายเลข FM1485 ในเดย์ตัน รัฐเท็กซัส กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. เกิดมีแสงจ้าทางด้านเหนือของถนน พวกเขาจึงหยุดรถ และออกมาดูแสงดังกล่าว



ขณะนั้นมีเฮลิคอปเตอร์บินวนอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ระยะห่างประมาณ 8 กิโลเมตร ในตอนแรกวิคกี้ผู้เชื่อถือในพระผู้เป็นเจ้าคิดไปว่าเป็นแสงของพระเยซูมาเยือน แต่เมื่อดูชัดๆ ปรากฎว่าเป็นแสงจากยานพาหนะลึกลับรูปร่างคล้ายผลึกเพชรส่องแสงวูบวาบจนแสบตา




ยานลึกลับนั้นบินเหนือพวกเขาก่อนที่จะหายไป แต่ตอนที่มันจะจากไปมันได้ปล่อยพ่นระเบิดไฟจากปลายด้านล่างออกมา ทำให้ความร้อนกระจายไปทั่วบริเวณ ซึ่งความร้อนดังกล่าวรุนแรงมากถึงขั้นทำให้รถเสียหายบางส่วน และพื้นที่บางส่วนในบริเวณนั้นติดไฟลุกไหม้ขึ้น และทำให้พยานทั้งหมดที่พบเห็นเกิดอาการเจ็บป่วย คือ มีอาการคลื่นใส้ อุจจาระร่วง ปวดหัวเรื้อรัง และมีรอยแผลไหม้ที่เกิดจากรังสีรุนแรงเห็นได้ชัดเจน ซึ่งเป็นเหตุให้มีการฟ้องร้องต่อศาลในเวลาต่อมา ด้วยเข้าใจว่าทางการสหรัฐ อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ทางการก็ได้ออกมาปฏิเสธ และจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าสิ่งที่พยานทั้งสามได้ประสบนั้นคืออะไรกันแน่...

-โปรดติดตามตอนต่อไป-


ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...