10 สุดยอดปรากฎการณ์ UFO ตอนที่ 8

 

 

10สุดยอดปรากฏการณ์UFO…ตอนที่8

การปรากฏตัวของชูปาคาบรา(Chupacabra)

อันดับที่ 3 ของปรากฏการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอ คือ “การปรากฏตัวของชูปาคาบรา(Chupacabra)” บทความนี้จะนำเสนอในแง่ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การปรากฏตัวของยูเอฟโอลึกลับ

ในช่วงเดือนเมษายน ค.ศ.2000 ที่ประเทศชิลีเต็มไปด้วยรายการเกี่ยวกับปรากฏการณ์ของยูเอฟโอ การรายงานว่าพบเห็นยานลึกลับ รวมถึงรายงานการปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดน่าสยดสยอง นามว่า “ชูปาคาบรา”

ชูปาคาบรา ในภาษาสเปน แปลว่า ตัวดูดเลือดแพะ มันเป็นสัตว์ประหลาดที่ออกอาละวาดสร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านในประเทศเปอร์โตริโก เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา

มันปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงประมาณปี 1995 ก่อนที่จะระบาดไปทั่วอเมริกาจนกระทั่งถึงชิลีดังกล่าว มันมีพฤติกรรมที่น่ากลัวมาก คือ ชอบฆ่าและดูดเลือดสัตว์จนหมดตัว ในทุก ๆ คืนมันจะฆ่าสัตว์เป็นจำนวนมาก อย่างน้อย 30 ตัว สัตว์ที่มันชอบที่สุดคือแพะ แต่นอกจากนั้นก็ยังมี สุกร สุนัข เป็ด และอื่น ๆ ด้วย ทั้งหมดตายในลักษณะเดียวกันคือถูกสัตว์บางอย่างดูดกินเลือด

รูปร่างของชูปาคาบรานั้นถูกถ่ายทอดออกมาหลายแบบตามคำบอกเล่าของผู้พบเห็น บ้างก็ว่าเหมือนมนุษย์ต่างดาว บ้างว่าเหมือนสัตว์กลายพันธุ์ บางตัวก็ว่ามีปีกด้วย มีกลิ่นเหม็นคล้ายกำมะถัน ที่แน่ ๆ หลายคนเชื่อว่าการปรากฏตัวของชูปาคาบราน่าจะเกี่ยวโยงกับการปรากฏตัวบ่อยครั้งของจานบินต่างดาว เพราะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

ที่น่าสนใจคือ ในพื้นที่ที่เพิ่งปรากฏว่ามีผู้พบเห็นชูปาคาบรา มักมีรายงานการปรากฏแสงไฟประหลาดลอยได้ หรือการพบเห็นยูเอฟโออยู่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน และครั้งหนึ่งพบพื้นที่ซึ่งมีรอยไหม้เป็นรูปสามเหลี่ยมบนพื้นดิน คล้ายจุดลงจอดของยูเอฟโอ และหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งหมู่บ้านก็เต็มไปด้วยรายงานการพบเห็นชูปาคาบรา หากนั่นเป็นเรื่องบังเอิญ ก็ถือว่าเป็นเหตุบังเอิญที่น่าสนใจทีเดียว

-โปรดติดตามตอนต่อไป-

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...