เทย์เลอร์ สวิฟท์ เตรียมฟ้องหลังถูกโพสท์ภาพว่อนเน็ต

 

 

 

 

 

เทย์เลอร์ สวิฟท์"เตรียมฟ้องปฏิเสธลั่นไม่ใช่สาวเปลือยอก

หลังถูกโพสท์ภาพว่อนเน็ต

 

 

กลายเป็นเหยื่อภาพหลุดอีกรายสำหรับนักร้องสาวสุดสวย"เทย์เลอร์ สวิฟท์" ที่งานนี้เจ้าตัวระบุไม่ใช่ภาพของตนเองแน่นอน ยืนยันเดินหน้าฟ้องหลังถูกโพสท์ภาพว่อนเน็ตพร้อมคำบรรยายว่าตนเองคือสาวในภาพ
      
       นักร้องสาวคันทรีชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้ปรึกษากับทีมกฏหมายของเธอแล้วเพื่อดำเนินการฟ้องร้องเว็บไซต์ข่าวกอสซิปแห่งหนึ่งหลังจากเผยภาพนู้ดครึ่งตัวของหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมบรรยายใต้ภาพว่าเป็น "ภาพลับเปลือยอกของเทย์เลอร์ สวิฟท์"
      
       โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของหญิงสาวผมดัดเป็นลอนคลื่นสีบลอนด์คนหนึ่งกำลังนอนเปลือยอกสวมเพียงกางเกงชั้นในอยู่บนเตียง ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวได้พยายามพุ่งประเด็นไปที่กางเกงชั้นในลายสตรอว์เบอร์รีด้วย พร้อมระบุว่าสตรอว์เบอร์รีเป็นผลไม้ที่เทย์เลอร์โปรดปรานอย่างมาก
      
       ตามรายงานระบุว่า ทีมกฏหมายของเทย์เลอร์ ได้ส่งจดหมายแสดงความไม่พอใจไปยังเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุว่าหญิงสาวในภาพไม่ใช่เทย์เลอร์แต่อย่างใด และกล่าวหาเว็บไซต์ดังกล่าวว่าเผยแพร่ภาพอนาจารแบบผิดๆรวมถึงบิดเบือนข่าวแบบผิดๆด้วย พร้อมสั่งให้ลบภาพดังกล่าวออกและหยุดเผยแพร่ทันที
      
       ทางฝั่งเทย์เลอร์ ปล่อยให้ทนายความของเธอเดินหน้าจัดการรักษาภาพพจน์ของเธอต่อไป ส่วนเจ้าตัวหันมาโฟกัสเรื่องงาน เดินสายโปรโมทน้ำหอมของตนเองที่ใช้ชื่อว่า Wanderstruck โดยเธอตั้งชื่อกลิ่นนี้ตามเนื้อเพลง 'I’m wonderstruck blushing all the way home’ จากผลงานเพลง Enchanted
      
       นอกจากนั้นนักร้องสาวยังเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่อยู่ด้วย โดยเธอเผยว่าได้แต่งเพลงรอไว้แล้วถึง 25 เพลง และคาดว่าจะวางแผงได้ช่วงปลายปีหน้า

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...