ครม.ปรบมือหนุน “ปู” - แย้มคุย “นิวไทยแลนด์” สัปดาห์หน้า

 

 

 

 

เผย ครม.ปรบมือหนุน “ปู” - แย้มคุย “นิวไทยแลนด์” สัปดาห์หน้า

 

 

“สุรวิทย์” เผย ครม.ปรบมือให้กำลังใจนายกฯ พร้อมมอบ “กิตติรัตน์” ดูเรื่องฟื้นฟูนิคมฯ แย้มคุย “นิวไทยแลนด์” สัปดาห์หน้า “ประชา” โวยลั่นคนปล่อยข่าวสิ่งของบริจาคทำให้สับสน
       
        วันที่ 1 พ.ย. นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวหลังการประชุม ครม.ว่า ในที่ประชุม ครม.ได้ปรบมือให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีที่เข้มแข็งในการแก้ปัญหา โดยพูดกันว่าหากพ้นสัปดาห์นี้สถานการณ์จะดีขึ้น นายกฯ ไม่มีความกังวลและขอบคุณ ครม.ที่ให้กำลังใจและคอยช่วยเหลือ โดยนายกฯ แจ้งว่า มวลน้ำในตอนนี้กำลังระบาย และคงไม่มีมากกว่านี้ และการเปิดและปิดประตูระบายน้ำนั้นจะทำให้สถานการณ์คลี่คลาย นายกฯ ได้มอบหมายให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ สาธารณสุข ทรัพยากรธรรมชาติฯ มหาดไทยรวมทั้งมหาวิทยาลัยต่างๆไปบำบัดน้ำเสียในพื้นที่ต่างๆ ด้วย ส่วนแนวทางฟื้นฟูนิคมอุตสหากรรมต่างๆ นั้นมอบให้นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์รับไปดำเนินการ ส่วนแนวคิด NEW THAILAND นั้นยังไม่มีการพูดกัน แต่คิดว่าแนวคิดนี้น่าจะคุยกันใน ครม.เศรษฐกิจในสัปดาห์หน้า
      
        นพ.สุรวิทย์กล่าวว่า พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรมในฐานะ ผอ.ศปภ.ชี้แจงกับ ครม.ว่าการบริหารจัดการสิ่งของที่ประชาชนบริจาคแต่มีกระแสข่าวว่ายังไม่ได้นำไปส่งให้ประชาชนจำนวนมากนั้น ความจริงได้เก็บไปหมดแล้วและไม่มีความผิดพลาดตามที่เป็นข่าว ผู้ที่เปิดเผยข่าวนี้ทำให้เกิดความสับสน


Credit: http://www.toptenthailand.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...