iPad mini เล็กทั้งสเป็ก ราคา ขนาดจอ?

 

 

 

 

 

 iPad mini เล็กทั้งสเป็ก ราคา ขนาดจอ?

 

 

เรียกได้ว่าจัดการคู่แข่งร่วมวงการให้ราพณาสูรกันไปข้างหนึ่งสำหรับ Apple ที่เริ่มสกัดดาวรุ่งแท็บเล็ตอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตแอนดรอยด์ Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่โดนแบนยาวห้ามขายในเยอรมันและออสเตรเลียไปแล้ว ล่าสุดแม้กระทั่ง Amazon Kindle Fire ที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยจุดขายด้านราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อเพียง $199 ก็กำลังจะต้องเจอตอครั้งใหญ่กับ iPad Mini จาก Apple ที่จะมีกำหนดออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2012 นี้

โดยรายละเอียดดังกล่าวเป็นทรรศนะของคุณ Brian White นักวิเคราะห์ทิศทางธุรกิจจาก Ticonderoga Securities ที่ได้รับข่าววงในบางอย่างมาจากโรงงานผลิตชิ้นส่วนให้กับ Apple ในจีนและไต้หวันซึ่งทำให้เชื่อได้ว่า Apple กำลังจะปล่อย iPad Mini ดังกล่าวออกมาภายในปีหน้า ทั้งนี้ชื่อ Mini ที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึงขนาดตัวเครื่องอย่างที่ใครหลายคนคิดทว่าจะเป็นการระบุว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมีราคาวางจำหน่ายที่ไม่แพงเท่ากับ iPad รุ่นปกตินั่นเอง

สำหรับ iPad Mini ที่ว่านี้จะมีราคาวางจำหน่ายถูกสุดๆเพียง $200 (6,000 บาท) หรือใกล้เคียงกับราคาของ Amazon Kindle Fire ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2012 ก่อนที่ในอีกไม่กี่เดือนต๊อมาหลังจากนั้นก็จะได้เวลาที่ Apple จะเปิดตัว iPad 3 ที่จะทรงประสิทธิภาพมากกว่าเดิมในราวไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าครับ

&lbsp;

22 ต.ค. 54 เวลา 13:54 2,831 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...