"โฮมโปร"เดินหน้าจัดงานเอ็กซ์โป 14-25 ต.ค. ลดกระหน่ำราคาหนุนลูกค้าฟื้นฟูหลังน้ำท่วม

“โฮมโปร” เดินหน้าลุยงาน “HomePro EXPO” อิมแพ็คเมืองทอง 14-25 ต.ค. ระดมสินค้าซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเพิ่มเติม ลดกระหน่ำราคาต่ำสุดในรอบปี หนุนการฟื้นฟูหลังภัยน้ำท่วม พร้อมร่วมช่วยภัยน้ำท่วม ลูกค้าใช้คะแนน HomeCrad 500 แต้มเท่ากับ 50 บาท       โฮมโปรร่วมสมทบทันทีเท่าตัว ได้ 6 ดาราดังร่วมกิจกรรมเปิดรับสมทบทุนอีกทาง

 

                        นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 14-25 ตุลาคม 2554 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดงานตามกำหนดเวลาเดิม แม้สถานการณ์น้ำท่วมจะไม่เป็นที่น่าไว้วางใจ อีกทั้งยังได้ระดมสินค้าในกลุ่มซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเป็นการเพิ่มเติม และมีการลดราคาสูงสุดในรอบปี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฟื้นฟูสภาพที่อยู่อาศัยให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม

                        “บริษัทฯ ได้ร่วมกับอิมแพ็คเมืองทองธานี กำหนดแนวทางการปฎิบัติเกี่ยวกับการป้องกัน รวมถึงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมภายในบริเวณการจัดงานเป็นอย่างดี โดยการเพิ่มทั้งกำลังคน และมาตรการต่าง ๆ รองรับสถานการณ์ตั้งแต่เบาที่สุด ไปจนถึงรุนแรงที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวก และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

                        นอกจากงาน HomePro EXPO จะเป็นแหล่งรวมสินค้าที่ครบครันเกี่ยวกับบ้าน ในราคาพิเศษสุด เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระในการฟื้นฟูบ้านหลังภาระน้ำท่วมแล้ว บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมเพื่อที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยให้ลูกค้าสมาชิกบัตร HomeCard สามารถนำคะแนนสะสมจำนวน 500 คะแนน มาร่วมสมบทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยคิดเป็นมูลค่าการสมบทบ 50 บาท ทั้งนี้ โฮมโปร จะร่วมสบทบทุนเพิ่มขึ้นอีก 50 บาทโดยทันที

                        “ตามโครงการดังกล่าวนี้ ทุก 500 คะแนนของสมาชิกบัตร HomeCard จะมีส่วนในการร่วมสมทุนให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมถึง 100 บาท และในวันที่ 25 ตุลาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ดาราดัง 6 ท่าน คือ หลุยส์ สก็อต, เป้ย-ปานวาด, เบนซ์-พรชิตา, บุ๋ม-ปนัดดา, แพนค๊ก-เขมนิจ และเป้-อารักษ์ ที่เป็นโจทย์การในการแข่งขัน HomePro Champion ปี 5 ได้ให้เกียรติมาร่วมทำกิจกรรมพิเศษเพื่อเรี่ยไรเงินสมทบทุนอีกด้วย”นายณัฏฐ์ กล่าวในที่สุด

#โฮมโปร #HomePro #EXPO
mavin2
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
12 ต.ค. 54 เวลา 15:47 3,030 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...