JYJ อัลบั้มใหม่ 'In Heaven' ยังคงโดนบล็อคไม่ให้ออกในรายการเพลง?

 

JYJ กับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ 'In Heaven' ยังคงโดนบล็อคไม่ให้ออกในรายการเพลง?

แฟนเพลงของวง JYJ ยังคงให้ความหวังกับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ 'In Heaven' แต่ดูเหมือนว่าการประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงในอันดับที่ 1 เป็นเวลายาวนานกว่า 4 สัปดาห์นั้น จะยังไม่สามารถช่วยทำให้พวกเขานั้นได้แสดงโชว์ออกอากาศผ่านทางรายการฟรีทีวีของเกาหลีได้ในเวลานี้ 

ตัวแทนของทาง JYJ กล่าวว่า 'พวกเราไม่เคยได้รับคำเชิญจากทางรายการเพลงต่างๆ เลยครับ แม้ว่าพวกเราจะนำอัลบั้มของพวกเราไปมอบให้กับเขา พวกเขาก็ไม่เคยโทรติดต่อกลับมาเลยครับ อัลบั้มชุดนี้ได้รับความนิยมอย่างมากบนชาร์ตเพลงของทาง Hanteo ในเวลานี้ แต่มันกลับไม่มีผลอะไรเลยต่อชาร์ตในรายการเพลงต่างๆ ซึ่งพวกเรานั้นยากที่จะเข้าใจครับ' 

กล่าวเสริม 'รายการเพลงนั้นไม่สามารถให้เหตุผลอย่างเป็นธรรมได้ว่า ทำไมพวกเขานั้นจึงปฏิเสธ JYJ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นจะทำเป็นไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้ว และทำเหมือนกับว่าไม่มีเรื่องอะไรเหล่านี้เกิดขึ้นมาเลยครับ'  

แม้รายการเพลงที่เกาหลีจะตอบรับกับพวกเขาแบบเย็นชา แต่ JYJ ก็ยังคงเข้มแข็งต่อไป พวกเขามีโอกาสได้ไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปในเร็วๆ นี้ ล่าสุดพวกเขาได้ไปร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival' ครั้งที่ 63 อีกด้วย 


ยังไงก็เอาใจช่วยเสมอนะคะ JYJ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...