10หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ ขึ้นทำเนียบ แฟชั่นไอคอน

…..บรรดาหนุ่มๆ เหล่านี้เป็นที่จับตามองในฐานะคลื่นรุ่นใหม่ เหตุเพราะความเด่นดังและฝีไม้ลายมือระดับเข้าขั้น และที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือสไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน ที่มีแววว่าจะเป็นแฟชั่นไอคอนในอนาคตอันใกล้ได้ สบายๆ

Robert Pattinson
   นำลิ่วเรื่องความดังเด่น รวมถึงสไตล์แปลกตา จุดเด่นอยู่ที่ผมทรงกระเซิงที่ดูเซอร์ได้ใจ(แม้ไม่ได้สระ)ผสมผสานกับการแต่งกายที่เขาชอบหยิบสูทมาสวมกับเชิ้ตปลดกระดุมและยีนส์เก่าซีดในยามเดินพรมแดง ส่วนในวันหยุดเดินถนนก็ตอกย้ำอารมณ์ดิบเซอร์ ด้วยเชิ้ตลายตารางหรือแจ๊กเก็ตหนังสวมทับเสื้อยืดย้วยๆ แมตช์กับยีนส์หรือคาร์โก้ และไม่ลืมแว่นกันแดดเรย์แบนบดบังแสงแดดสมกับเป็นหนุ่มแวมไพร์ผู้ลึกลับทรงเสน่ห์   

 

Jonas Brothers
   สามพี่น้องนักดนตรีที่ความหล่อสูสีจนสาวๆ อาจลำบากใจเพราะเลือกไม่ถูก สไตล์ของพวกเขาทรงอิทธิพลในวงกว้าง โดยเลือกที่จะพรีเซนต์ความเป็นสามพี่น้องสุภาพบุรุษ ด้วยความคลาสสิกจากชุดสูทที่แตกต่างกันไปในรายละเอียดยิบย่อย เช่น ชุดสูทคู่สีทูโทน ชุดสูทสีโทนสว่าง ชุดสูทลายทาง จัดวางแมตช์กับชิ้นใหม่สีสดใสตามประสาวัยทีน อย่างเสื้อยืดคอวี เสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิก เสื้อเชิ้ตสีจัด และเน็กไทเส้นบางสีสด

 

Ed Westwick
  ในจอเอ็ดเป็นหนุ่มแดนดี้บนสรสันสดใส แต่นอกจอเขาวางลุคตัวเองให้เป็นหนุ่มมาดคูลแสนเรียบเท่ ภายใต้เสื้อผ้าชิ้นเบสิกเรียบง่ายอย่างชุดสูทพอดีตัว ที่มีลูกเล่นตรงแพทเทิร์นและสีสันทันสมัย หรือในวันสบายเขาก็มักเดินเท่เรียกเสียงชัตเตอร์จากเหล่าปาปาราซซี่ ด้วยเสื้อยืดเรียบๆ สีพื้นจับคู่ยีนส์สีเข้ม และที่ขาดไม่ได้คือรองเท้าโลฟเฟอร์ (Loafers)ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์คู่เท้าของเขาไปซะแล้ว

 

Mark Ronson
   โปรดิวเซอร์และดีเจหนุ่มผู้โดดเด่นด้านสไตล์ชนิดหาตัวจับยาก ไล่ตั้งแต่ทรงผมทรงเอลวิสที่ถูกกัดสีจนขาวโพลนสะดุดตา และดูท่าว่าพ่อมาร์กคนนี้จะชอบสไตล์เรโทรแบบสุดจิตสุดใจ เพราะชุดสูทที่เขาเลือกก็เน้นดีไซน์ซูเปอร์  สลิมในแบบยุค 60s-70s ที่ขอแต่งเติมรายละเอียดแสบๆ บนปกเสื้อหรือผูกเน็กไทสีนีออน รวมทั้งเชิ้ตตัวในสีสดจี้ดจี๊ด หรือไม่ก็จับเชิ้ตและสูทสองคู่สีสดตรงข้ามมาสวมด้วยกัน ให้ยิ่งแสบสะดุดตาไปซะเลย 

 

Ryan Gosling
   ใบหน้าหล่อเหลากับมาดหนุ่มเนี้ยบเยี่ยงคุณชายบนลุคคลาสสิก ที่ช่วยสะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษสุดเพอร์เฟ็กต์ในตัวเขาให้ยิ่งเด่นชัด ชิ้นเรียบแต่หล่อบาดใจของไรอัน มีตั้งแต่เสื้อยืดขาวพร้อมหมวกเบเล่ต์อีกใบ ไล่ไปถึงคาร์ดิแกนสีเทาเข้ม แจ๊กเก็ตผ้าสักหลาดเนื้อนุ่มสีทูโทน และเสื้อโค้ตลายตารางสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ทั้งหมดถูกจับคู่กับกางเกงสีเข้มหรือยีนส์เดนิม เป็นลุคหล่อคูลที่ดูเป็นธรรมชาติปราศจากการปรุงแต่งและพยายาม

 

Dominic Cooper
   นักแสดงหล่อเข้มทั้งหน้าตาและสไตล์การแต่งตัว เพราะหนุ่มโดมินิกมักนิยมเสื้อผ้าสีเข้มอย่างดำ น้ำเงิน และเทาเข้ม ที่สำคัญ เขามักเลือกแต่งสีเดียวแบบโททัลลุคตลอดตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทเข้ารูปคัตติ้งคม(ที่ปลดไทออกอย่างจงใจ)เทรนช์โค้ตสวมทับเชิ้ตลายตารางพร้อมกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เข้าชุดกันพอดีเป๊ะๆ หรือจะรีแลกซ์ขึ้นมาอีกนิด ด้วยเสื้อยืดทับคาร์ดิแกน แว่นกันแดด และกระเป๋าสะพายทรงแมสเซนเจอร์

 

Douglas Booth
   นายแบบหน้าใสและนักแสดงหน้าใหม่มาแรงจากลอนดอนคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและฝีมือการแสดงอันเข้มข้น แต่สไตล์ส่วนตัวของเขาก็มีเอกลักษณ์น่าจดจำ เพราะดักลาสเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเซนส์ในเรื่องแฟชั่น และมีหัวในลีลาการมิกซ์แอนด์แมตช์ของจากแบรนด์หรูให้เข้ากันกับชิ้นสตรีตแวร์ได้อย่างลงตัว เช่น ชุดสูทสไตล์แคชช่วลคู่สีทูโทนแมตช์กับรองเท้าสีขาวสไตล์สปร์อต ไม่ก็เป็นแจ๊กเก็ตหนังกับรองเท้าผ้าใบสไตล์หนุ่มฮิปฮอป

 

Xavier Samuel
   ใช่เพียงพระเอกจากหนังทไวไลท์จะเข้าวินเท่านั้น ตัวร้ายอย่างสุดหล่อซาเวียร์ ก็ติดโผเข้ามาด้วยเช่นกัน นั่นเพราะสไตล์เข้าตา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การคาดเข็มขัดให้หัวโลหะเบี้ยวไปทางด้านข้างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมจับแมตช์กับชิ้นเรียบแต่เท่สุดใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด-ยีนส์ จัมเปอร์ผ้านิต เชิ้ตยีนส์ฟอก และแจ๊กเก็ตยีนส์เอวลอย บวกกับชิ้นขาดไม่ได้ในวันหยุด คือแว่นกันแดดเรย์แบนรุ่นเวย์ฟาเรอร์

 

Kellan Lutz
   หนุ่มหล่อล่ำกล้ามปูเคลลัน ลูตซ์ อีกหนึ่งผลิตผลคัดสรรจากหนังทไวไลท์ ด้วยดวงหน้าหล่อชวนฝัน และมัดกล้ามแน่นเปรี๊ยะราวเทพบุตรกรีก กับสไตล์ที่ช่วยขับเน้นหุ่นล่ำน่ากัดของเขาให้สาวๆ ยิ่งกว่าน้ำลายสอ หนุ่มเคลลัน  รู้ดีว่าเขาจะดูดีเสมอบนเสื้อรัดรูปนิดๆ เขาจึงเลือกสวมแต่เสื้อยืดทั้งแขนสั้นและยาว และแน่นอนว่าต้องมีเสื้อกล้ามตัวจิ๋วด้วย เติมหมวกกับกระเป๋าสะพายข้าง ก็ได้ลุคกึ่งหนุ่มนักกีฬาสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

Alex Watson
   น้องชายสุดหล่อของเอ็มม่า วัตสัน และเป็นสไตล์ไอคอนที่อายุน้อยที่สุดในสิบหนุ่ม อเล็กซ์เริ่มประกาศศักดาความหล่อของตัวเองบนแคมเปญโฆษณาของ Burberry คู่กับพี่สาวเมื่อปีก่อน จากนั้นก็ไม่มีใครจะรั้งความแรงของเขาได้อีกต่อไป หนุ่มน้อยอเล็กซ์มีสไตล์คลาสสิกแบบหนุ่มผู้ดีอังกฤษ แต่แอบหยอดความสดใสร่าเริงของวัยเยาว์เข้าไปด้วย ลุคของเขาจึงดูเรียบเท่คลาสสิก หากแต่สนุกสดใหม่และร่วมสมัย

 

 

ที่มาภาพและเรื่องจาก   Whisper daily / Image

ข้อมูลจาก
http://www.mthai.com

9 ต.ค. 54 เวลา 22:00 5,495 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...