Luxy "หมวกกันน็อค"สำหรับสาวนักบิด

 

 

 

 

 

Luxy "หมวกกันน็อค"สำหรับสาวนักบิด

 

 

ต้องยอมรับว่า กระแสการใช้มอเตอร์ไซด์เป็นยานพาหนะ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นนับวันจะเพิ่มขั้นเรื่อยๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด แต่ประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจมากเป็นพิเศษก็คือ ความปลอดภัยในการขี่มอเตอร์ไซด์ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยยอมใส่"หมวกกันน็อค"โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่ห่วงสวย จนลืมอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

แต่ถ้าไหนๆ จะต้องใส่หมวกกันน็อคทั้งที สาวๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซด์คงอยากให้มันดูดีด้วย ว่าแล้วขอแนะนำ"หมวกกันน็อต"ดีไซน์ใหม่กิ๊งสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ชื่อว่า Luxy Vespa Helmet โดยแทนที่มันจะใส่แล้วดูเหมือนกันไปหมดไม่ว่าผู้ชาย หรือผู้หญิง Luxy Vespa Helmet จะออกแบบให้มีส่วนโค้งบริเวณด้านหน้าที่ทำให้ดูมีสไตล์มากกว่าตัดตรงเป็นผมม้า :

Luxy Vespa Helmet เป็นดีไซน์ของ Daniel Shih & Tung Chang จาก Art Center College of Design โดยเจ้าของผลงานอธิบายถึงแนวคิดของการออกแบบนี้ว่า Luxy เป็น"หมวกกันน็อค"มอเตอร์ไซด์สำหรับสาวๆ ที่มักจะเดินทางด้วยยานพาหนะสองล้อ โดยวัตถุประสงค์ที่ออกแบบในลักษณะนี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้"หมวกกันน็อค"มากขึ้น ตามแนวโน้มที่ผู้หญิงหันมาขี่มอเตอร์ไซด์กันมากขึ้น ทั้งนี้ นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว มันยังคงความปลอดภัยให้กัผู้สวมใส่เหมือนเดิม Luxy เคยได้รับรางวัลที่สองจากงานประกวด International Design Excellence Awards ในปี 2010 อีกด้วย คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip คิดเห็นอย่างไรกับหมวกกันน็อค Luxy โดยเฉพาะคุณผู้อ่านที่เป็นผู้หญิง สนใจบ้างไหมครับ?

 

9 ต.ค. 54 เวลา 15:11 4,636 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...