10 สุดยอดปรากฎการณ์ UFO ตอนที่ 6

 

10สุดยอดปรากฏการณ์UFO…ตอนที่6

เหตุการณ์ที่ป่าเร็มเดิลแชม (The Rendlesham Forest Incident)

อันดับที่ 5 ของปรากฏการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอ รู้จักกันในชื่อ “เหตุการณ์ที่ป่าเร็มเดิลแชม(The Rendlesham Forest Incident)” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในป่าเร็นเดิลแชม, ซัฟโฟล์ค ประเทศอังกฤษ ในปี ค.ศ.1980 และหลายฝ่ายได้เชื่อมโยงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นฝีมือมนุษย์ต่างดาวที่มากับยูเอฟโอ

เหตุการณ์ในวันนั้นเกิดขึ้นในเวลาประมาณตีสาม ของวันที่ 26 ธันวาคม มีแสงไฟประหลาดเคลื่อยที่ผ่านไปมาที่ป่าเร็นเดิลแชม ด้านนอกฐานทัพอากาศวู้ดบริดจ์ ทางตะวันออกของอังกฤษ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ป่าไม้คิดว่าเครื่องบินลงจอด จึงเข้าไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นกลับเป็นยานประหลาด รูปทรงสามเหลี่ยม เป็นโลหะบินได้ มีสามขา และเปล่งแสงประหลาดอยู่ในที่มืด ก่อนที่จะลงจอดบนพื้นดิน

เหล่าเจ้าหน้าที่จึงรีบกลับไปเพื่อเรียกกำลังเสริม และในวันถัดมา เมื่อเจ้าหน้าที่นำกองกำลังเข้าตรวจสอบอีกครั้ง พบว่ายานประหลาดดังกล่าวได้หายไปแล้ว แต่ยังคงเหลือร่องรอยการเผาไหม้ ร่องรอยแรงกดทับ และค่ารังสีที่ผิดปกติในบริเวณนั้น

ต่อมาบริเวณจุดที่เชื่อว่ายูเอฟโอได้ลงจอดดังกล่าวก็ได้กลายเป็นพื้นที่มีชื่อเสียง ของการปรากฏตัวของยูเอฟโอในประเทศอังกฤษ ซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยในด้านต่าง ๆ พยายามหาข้อเท็จจริงกันอยู่จนถึงทุกวันนี้…

 

—โปรดติดตามตอนต่อไป—

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...