'In My Head' เพลงที่ยงฮวาแต่ง ถูกเลือกเป็นเพลง Ending "Supernatural the Animation"

เพลง 'In My Head' ที่จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แต่ง จะถูกนำไปเป็นเพลง Ending Theme แอนิเมชั่นญี่ปุ่น

เพลงที่จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE แต่งเอง จะถูกนำไปเป็นเพลง Ending Theme แอนิเมชั่นญี่ปุ่น

'In My Head' เพลงที่จองยงฮวาเป็นผู้แต่งเอง ถูกเลือกไปเป็นเพลง Ending Theme ของแอนิเมชั่นเรื่อง 'Supernatural' ที่ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 4 เป็นต้นไป

'In My Head' เป็นเพลงไตเติ้ลเมเจอร์ซิงเกิ้ลแรกของ CNBLUE ที่กำลังเตรียมจะเมเจอร์เดบิวท์ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยเพลงเป็นเพลงร็อคที่มีจังหวะเร็ว และเป็นที่รู้กันว่าเป็นเพลงที่จองยงฮวาเป็นผู้ลงมือแต่งเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในบรรดาแฟนคลับชาวญี่ปุ่น อีกทั้งจองยงฮวาก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากที่เกาหลีในเพลง 'Love Light' 'Banmal Song' ฯลฯ ที่เขาเป็นคนแต่งเองอีกด้วย

แอนิเมชั่น 'Supernatural' ที่จะใช้เพลง 'In My Head' เป็นเพลง Ending Theme โดยขณะนี้ 'Supernatural' ที่เป็นดราม่าซีรี่ส์ที่กำลังออกอากาศทางโทรทัศน์ที่อเมริกา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนถูกนำมาสร้างเป็นแอนิเมชั่นขึ้น

ด้านจองยงฮวากล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่เพลง 'In My Head' ถูกนำมาเป็นเพลง Ending Theme แอนิเมชั่น 'Supernatural' ซีรี่ส์ฝรั่งเรื่องดัง ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะทำงานเพลงดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ"

@Koreaboo: CNBLUE's "In My Head" chosen as "Supernatural the Animation" ending song -- http://ow.ly/6Fq5D เพลง "In My Head" ได้รับเลือกให้เป็นเพลงปิดของแอนิเมชั่นเรื่อง "Supernatural the Animation" ค่ะ เนื้อเรื่องก็สร้างมาจากซี่รี่ย์อเมริกัน "Supernatural" สองพี่น้องตามล่าปีศาจและสิ่งเหนือธรรมชาติ ซึ่งแอนิเมชั่นเรื่องนี้ตอนแรกๆปล่อยมาแต่แบบดีวีดี แต่ในที่สุดก็ได้ออกอากาศทางช่อง NTV ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพฤหัสฯ เริ่มวันที่ 4 ตุลาฯ เป็นซีรี่ย์เที่ยงคืนค่ะ 

 

ขอบคุณรูปจาก Tumblr.com ค่ะ

(2 รูปหลังนี่ไม่เกี่ยวค่ะ แต่อยากแถม 55+)

CNBLUE Daebak!!!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

5 ต.ค. 54 เวลา 13:04 3,730 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...