สไตล์การทำงานของคุณกับ เลขวันเกิด 2. ( 25-31 )

 

 

 

 

สไตล์การทำงานของคุณกับ เลขวันเกิด 2.

 

 

ท่านที่เกิดวันที่ 25 สไตล์การทำงาน : 

คน ประเภทที่ว่า มีไฟทำงานลุกโชติช่วงตลอดอย่างคุณ ถ้าจะทำงานก็ต้องเป็นงานประเภทเพิ่งจะบุกเบิก เริ่มต้น หรืองานประเภทที่ต้องใช้ความพยายาม ใช้ความสามารถอย่างสูงในการวางแผน หรือคิดค้นอะไรใหม่ ๆ เพราะนอกจากไฟอันร้อนแรงในตัวคุณแล้ว คุณยังเป็นคนที่มากความสามารถ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักบัญชี นักการเงิน นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการ นักเขียน นักวาดรูป ศิลปิน นัก แสดงล้อเลียนต่าง ๆ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 26 สไตล์การทำงาน : 

คน ที่เกิดวันนี้มีเซ้นส์พิเศษอย่างหนึ่ง นั่นคือสามารถจับผิดหรือรู้สึกถึงความผิดปกติต่าง ๆ ได้เร็วกว่าคน อื่นเสมอ สามารถรู้ได้ว่าอะไรถูกต้อง หรืออะไรคือเส้นทางที่ควรจะไปได้เพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ได้เร็ว สิ่งเหล่านี้คุณจะรู้ได้ก่อนใครเสมอ ๆ ดังนั้นการทำงานของคุณจะเป็นประเภทครบเครื่องและฉายเดี่ยว คุณชอบทำทุกอย่างตั้งแต่วางแผนยันลงมือทำเองหมด ใจค อจะไม่แบ่งงานให้คนอื่นบ้างเลยหรือ!!!

 อาชีพที่เหมาะสม : ครูบาอาจารย์ นักเจรจา นักไกล่เกลี่ย นักสืบ นักตกแต่ง นักจัดงานทางการตลาด นักตัดต่อเสียง นักตัดต่อภาพยนตร์ ซาวด์เอนจิเนียร์ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 27 สไตล์การทำงาน : 

เรื่อง ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่คุ้นเคยและชินชามาก
นั่นเป็นเพราะว่าเวลาคุณทำอะไร คุณจะคิด อย่างรอบคอบ คือคิดแล้วคิดอีกจนมั่นใจจึงทำ และเวลาทำเรื่องล้มเลิกเห็นจะไม่มี ฉะนั้นจึงทำให้คุณเป็นคนที่รักงานมาก ๆ เวลาเห็นใครทำอะไรชุ่ย ๆ กับงาน คุณจะอึดอัดใจเป็นอันมาก จริงไหมตัวเอง!!!

 อาชีพที่เหมาะสม : นักอบรม นักจัดงานสัมมนา นักบริหาร นักแสดง นักดนตรี ศิลปิน นักวาดรูป วาทยกร คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เกิดวันที่ 28 สไตล์การทำงาน : 

งาน ยาก ๆ เป็นของหวานอย่างหนึ่งของคุณ อะไร ๆ ที่คนอื่นว่ายาก ขอให้บอก ความสามารถพิเศษของ คุณคือ การอ่านสถานการณ์ได้อย่างแม่นยำและถูกต้องลึกซึ้ง

 อาชีพที่เหมาะสม : ศิลปิน นักแสดง นักออกแบบเสื้อผ้า งานทุกชนิดที่ต้องเกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ นักพัฒนาพื้นที่ นักพัฒนาองค์กร หรืองานทุกอย่างที่ต ้องการการปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ คืออาชีพที่เหมาะสม

ท่านที่เ กิดวันที่ 29 สไตล์การทำงาน : 

คุณ เป็นคนที่มีความหลากหลายในตัวสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวิทยาศาสตร์ ศิลปศาสตร์ สังคม ศาสตร์ รัฐศาสตร์โอ๊ย แม้กระทั่งไสยศาสตร์ คุณมักมีความรู้หรือมีประสบการณ์ในเรื่องต่าง ๆ มาแล้ว ทั้งนั้น ประมาณว่าพหูสูตร นอกจากนี้เวลาคุณทำงาน คุณมักจะชอบทำงานทีละหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน จนบางทีทำให้สับสนบ้าง อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของคุณ คือคุณสามารถทำงานที่ต้องใช้ทักษะหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ดี อย่างเช่น ประเภทพวกคอมพิวเตอร์กราฟิก หรือออกแบบบัญชีบนคอมพิวเตอร์ อะไรทำนองนั้น

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน คอลัมนิสต์ บรรณาธิการนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ นักแต่งเพลง ลีดเดอร์ นักแสดงบนเวที นักมายากล นักกรีฑา หมอ ศัลยแพทย์ นักการเงิน นักธนาคาร นักสังคมสงเคราะห์ เรียกได้ว่าทำได้แทบทุกอาชีพ

ท่านที่เกิดวันที่ 30 สไตล์การทำงาน : 

คุณ มักจะสามารถทำงานที่ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจคนอื่น ความรู้จักยืดหยุ่นได้ดีเสมอ อย่างไรก็ ตาม ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่มีจิตวิทยาสูง เข้าใจคนอื่นได้ดี แต่คุณมักจะไ ม่ค่อยเข้าใจในชีวิตความต้อง การ ความรู้สึกที่อยู่ลึก ๆ ข้างในตัวคุณเองสักเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้ในช่ วงแรก ๆ ของชีวิตคุณมักจะเลือก เรียน หรือทำงานในสิ่งที่ไม่ใช่คุณอยู่เสมอ ๆ

 อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน นักแสดง นักตกแต่งสวน นักประชาสัมพันธ์ หมอนวด แอร์โฮสเตส พนักงานต้อนรับ งานทุกอย่างที่ต้องใช้การสื่อสารและงานบริการ คืออาชีพที่เหมาะสม

เลขวันเกิด วันที่31 ท่านที่เกิดวันที่ 31สไตล์การทำงาน : 

คุณเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วต้องทำให้ได้ ใครอย่ามาแย้งฉันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวหัวขาด

อาชีพที่เหมาะสม : นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นักระดมทุน นักกายภาพบำบัด นักกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญ ด้านคอมพิวเตอร์ แฮกเกอร์ นักกวนเมือง นักสื่อสารมวลชน นักข่าว โปรแกรมเมอร์ งานที่ต้องเกี่ยว ข้องกับการบันเทิง เป็นอาชีพที่เหมาะสม
 
 
4 ต.ค. 54 เวลา 14:56 1,586 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...