ยุนอา และยูริ SNSD เผยท่าเต้นสุดฮาใน 'Running Man'

 

ยุนอา (YoonA) และยูริ (Yuri) แห่ง SNSD เผยท่าเต้นสุดฮาในรายการ 'Running Man'

 

ยุนอา (YoonA) และยูริ (Yuri) แห่ง SNSD  ได้รับความสนใจจากท่าเต้นสุดฮาในรายการ SBS 'Running Man'

ในวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมาชิก 6 คน จากวง SNSD ได้ปรากฏตัวในรายการ โดยได้จับคู่เล่นเกมร่วมกับเหล่าพิธีกรจากรายการ 'Running Man'

ในการแข่งขันเกมสุดท้าย เป็นภารกิจเลือกหนึ่งเพลงแล้วร้องคาราโอเกะ จนกว่าผลคะแนนนั้นจะออกมาเป็นที่แน่นอน 

โดยทีมสีเขียว ซึ่งมีสมาชิกอย่าง อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และยูริ (Yuri) กับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และยุนอา (YoonA) ได้รับเพลงโจทย์คือเพลง 'Run To You' ของ DJ DOC โดยพวกเขาได้โชว์การร้องเพลงพร้อมกับท่าเต้นสุดฮา ท่าเต้นที่ได้รับความสนใจนั้นอยู่ที่ 'ท่าเต้นย่อเข่า' โดยพวกเขานั้นต้องเต้นย่อเข่าให้เตี้ยที่สุด พร้อมกับยกมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ 

โดยยูริและยุนอานั้น ต้องมาเต้น 'ท่าเต้นย่อเข่า' เพื่อทำให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ ซึ่งท่าเต้นสุดฮานี้ขัดกับภาพลักษณ์สาวน้อยบริสุทธิ์ของพวกเธออย่างสิ้นเชิง ด้านเพื่อนสมาชิกในวงอย่างแทยอน (Taeyeon) ได้ส่งเสียงกรี๊ดเรียกชื่อยูริ (Yuri) ในขณะที่สองสาวยูริและยุนอายังคงต้องเต้น 'ท่าเต้นย่อเข่า' อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพื่อนๆ สมาชิกวง SNSD ต่างระเบิดเสียงฮาจนไม่สามารถยืนมองพวกเธออยู่เฉยๆ ได้อีกต่อไป   

นอกจากนั้น ยูริยังได้โชว์ท่าเต้น 'กั๊บแดนซ์' ซึ่งเธอกล่าวว่าเธออาจจะถูกแบนจะต้นสังกัดได้สำหรับการเต้นในครั้งนี้ ซึ่งเรียกเสียงฮาจากทีมงานได้เป็นอย่างมาก 




ตอนนี้ฮาจริงค่ะ คอนเฟริ์ม 555+

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...