WGM เปิดตัวคู่รักใหม่หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior??

 

'We Got Married' เผยตัวอย่างรายการตอนต่อไป พร้อมเปิดตัวคู่รักใหม่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior??

หลังจากที่มีข่าวลือของคู่รักใหม่ในรายการ MBC 'We Got Married' หลุดออกมามากมายในช่วงที่ผ่านมา โดยบางข่าวระบุว่าคู่รักใหม่ของรายการนั้นคืออีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior และนักแสดงสาวคังโซรา (Kang Sora) แต่ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการกลับปฏิเสธว่าอีทึกนั้นไม่ได้เข้าร่วมในโชว์ของพวกเขา แต่ในเวลานี้ดูเหมือนว่าการตอบปฏิเสธของโปรดิวเซอร์รายการ ดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่เทคนิคในการโปรโมตรายการของพวกเขาเพียงเท่านั้น

ล่าสุดในวันที่ 1 ตุลาคม พรีวิลตัวอย่างรายการของคู่รักใหม่ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน โดยมีสมาชิกของวง Super Junior มาพูดถึงการแต่งงานในรายการครั้งนี้ ด้วยคำพูดที่ว่า 'ผมกำลังจะแต่งงานครับ' ด้านเยซอง (Yesung) ได้กล่าวว่า 'ผมอยากที่จะออกรายการนี้กับนักแสดงหญิงครับ' แต่ก็สร้างความสับสนเพราะเขานั้นเป็นแฟนคลับของมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ซึ่งไม่ใช่ผู้หญิงที่อยู่ในตัวอย่างของรายการ ในขณะที่ชินดง (Shindong) นั้น เป็นคนเดียวที่ปฏิเสธอย่างร้อนแรงว่า 'ไม่ใช่ผม! ไม่ใช่ผมครับ! พวกคุณก็น่าจะรู้หนิครับ'

ในระหว่างบทสัมภาษณ์ของวง Super Junior นั้น ก็จะตัดภาพสลับไปที่หญิงสาวลึกลับผู้หนึ่ง ผู้ซึ่งเราไม่สามารถเห็นหน้าได้ชัดเจนมากนัก ชาวเน็ตต่างกล่าวว่า เธอคือคังโซรา ส่วนคนที่จะมาเป็นสามีจำแลงของเธอต้องเป็นอีทึกอย่างแน่นอน

ใครจะเป็นคู่รักคนใหม่ของรายการกันนะ? คุณสามารถติดตามชมได้ในรายการ MBC 'We Got Married' วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม นี้

คังโซรา (Kang Sora) ค่ะ

อย่างนี้ทึกกี้ก็ได้เป็นทั้งพ่อและสามีในเวลาใกล้เคียงกัน 555+

(อีทึกร่วมรายการเฮลโล เบบี้ ก่อนหน้านี้ค่ะ)


ขอบคุณที่รับชมค่ะูู^^~

1 ต.ค. 54 เวลา 23:58 5,409 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...