วังจีฮเย หวังว่าจะลงเอยกับ คิมแจจุง !! [JYJ]

วังจีฮเย (Wang Ji Hye) หวังว่าจะลงเอยกับคิมแจจุง (Kim Jaejoong) ในตอนจบของละคร 'Protect the Boss'

นักแสดงสาววังจีฮเย (Wang Ji Hye) ได้เผยถึงความคาดหวังในตอนจบของละครเรื่อง SBS 'Protect the Boss' ในสัปดาห์นี้

วังจีฮเยเริ่มต้นกล่าวว่า 'การได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ ทำให้ฉันได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงที่ยอดเยี่ยมค่ะ นั่นคือความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่สำหรับการแสดงและเป็นความสุขอย่างแท้จริงค่ะ เมื่อฉันได้ไปร่วมงานในกองถ่ายทำละครเรื่องนี้'  

เนื่องจากเหลืออีกเพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้นละครก็จะปิดฉากลง วังจีฮเยได้แสดงความคาดหวังกับตอนจบของละครไว้ว่า 'เหมือนกับที่อึนซอลรับบทโดยชเวคังฮี (Choi Kang Hee) และจีฮุนรับบทโดยจีซอง (Ji Sung) ได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายของกันและกัน ฉันหวังว่ามูวอนรับบทโดยแจจุง (Jaejoong) จะสามารถเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายไปนั้นให้กับนายุนรับบทโดยวังจีฮเย (Wang Ji Hye) นายุนมีความรู้สึกต่อมูวอนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน และฉันหวังว่าตัวละครทั้งสองจะลงเอยกันอย่างมีความสุขค่ะ'  

กล่าวเสริม 'ในตอนเริ่มต้นของละคร นายุนนั้นเป็นตัวละครที่มีความร้ายกาจ แต่พอละครดำเนินไปเรื่อยๆ นายุนก็กลายไปเป็นตัวละครที่น่ารักมากค่ะ' 

วังจีฮเยได้เผยถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของเธอ หลังจากที่รับงานแสดงในละครเรื่องนี้ไว้ว่า 'มีอยู่วันหนึ่ง มีใครบางคนทักทายฉันบนลิฟท์ในร้านทำผมของฉันค่ะ ตอนแรกฉันสงสัยว่า 'คนๆ นี้อาจเป็นคนที่ฉันรู้จักแต่ฉันจำไม่ได้หรือเปล่า?' แต่เมื่อเค้าพูดขึ้นมาว่า 'ฉันได้ดูละครที่คุณเล่นสนุกมากเลยนะ' นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้ว่าผู้คนเริ่มรู้จักนายุนมากขึ้นแล้วค่ะในเวลานี้' กล่าวเสริม 'นั่นทำให้ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ'  

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Protect the Boss' มีกำหนดออกอากาศ 2 ตอนสุดท้าย ในวันที่ 28 และ 29 กันยายน นี้

 ขอขอบคุณรูปจาก jyj3.net ค่ะ

เรื่องนี้สนุกมากก..ไม่อยากให้จบเลยจริง ๆ แต่เห็นฉากนี้แล้วขนลุกค่ะ

เล่นจริง ไม่มีตัวแสดงแทน 55+

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

28 ก.ย. 54 เวลา 17:53 6,594 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...