T-ARA ทุ่มเงินพันล้านวอน !!

 

  ทีอาร่า (T-ARA) ทุ่มเงินพันล้านวอน ผลิตมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ยาว 30 นาที


ทีอาร่า เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงในวันที่ 1 พฤศจิกายน พร้อมกับมิวสิควีดีโอความยาว 30 นาที โดยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจะถอดภาพลักษณ์ของสาวย้อนยุคจากเพลง 'Roly Poly' แปลงโฉมสุดอึ้งกับเมโลดี้ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในวัย 10~60 ปีให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

 

โดยเฉพาะกับมิวสิควีดีโอความยาว 30 นาทีในรูปแบบดราม่าก็นับเป็นการผลิตมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ที่พวกเธอยังได้ชวนท็อปสตาร์มาร่วมงานด้วยเช่นกัน สำหรับผู้กำกับนั้นตกเป็นหน้าที่ของ ชาอึนแทก เขาเตรียมมาถ่ายทอดเรื่องราวและวิชวลในแบบเดียวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่งกันเลยทีเดียว

 การที่พวกเธอคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับการคัมแบ็คของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ Wonder Girls ก็ทำให้หลายคนคาดว่าจะเกิดการแข่งขันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก

ด้านทีอาร่าเปิดเผยว่า "พวกเราพยายามอย่างหนักเพื่อเตรียมเผยภาพลักษณ์ที่เจ๋งที่สุดให้แฟนๆชาวเกาหลีได้ชม ช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะคะ" เธอกล่าว

อนึ่ง ผลงานอัลบั้มใหม่ของเธอเป็นฝีมือการประพันธ์โดย โจยองซู เจ้าของเพลง 'Crazy Because of You', ชินซาดงโฮแรงงี เจ้าของเพลง 'Bo Peep Bo Peep' 'Roly Poly', Brave Brothers และ คังจีวอน

 



 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

23 ก.ย. 54 เวลา 16:39 3,483 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...