10 สุดยอดปรากฎการณ์ UFO ตอนที่ 5

 

10สุดยอดปรากฏการณ์UFO…ตอนที่5

ยูเอฟโอที่วาร์จินยา (Varginha UFO Incident)


 

สำหรับอันดับที่ 6 ของปรากฏการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เหตุการณ์ดังกล่าวเรียกว่า”ยูเอฟโอที่วาร์จินยา(Varginha UFO Incident)” ที่กล่าวกันว่าไม่มีเหตุการณ์เผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวครั้งใดที่น่าพิศวงแปลกประหลาดมากเท่าครั้งนี้

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวาร์จินยา ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 13 มกราคม ค.ศ.1996 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีพยานรู้เห็นจำนวนมาก เริ่มจากผู้คนพบเห็นยานลึกลับรูปร่างคล้ายเรือดำน้ำบินอยู่เหนือน่านฟ้า ต่อมามีรายงานจากชาวเมืองและเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า พวกเขาได้พบสัตว์ประหลาดบนท้องถนน โดยสิ่งมีชีวิตดังกล่าวรูปร่างผอม สูงประมาณ 1.5 เมตร (5 ฟุต) มีหัวขนาดใหญ่ เท้ารูปตัววี สีผิวเข้มสีน้ำตาล ตาสีแดงขนาดใหญ่คล้ายมนุษย์ต่างดาว มีกลิ่นแรงคล้ายกลิ่นแอมโมเนีย และมีท่าทางเหมือนกำลังสับสนหรือบาดเจ็บ

 

 

เมื่อกองทัพบกได้รับรายงานจึงได้ส่งทหารเข้ามายังพื้นที่ทันที จากนั้นสัตว์ประหลาดดังกล่าวก็ถูกยิงตาย ก่อนที่มันจะถูกจับยัดใส่กระสอบ แล้วส่งไปชันสูตรในห้องปฏิบัติการของมหาวิทยาลัยเซาเปาโลที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

 

 

แต่สุดท้ายรัฐบาลบราซิลกลับออกมาแถลงการณ์ปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยกล่าวว่าสาเหตุเป็นเพราะอุปทานหมู่เท่านั้น แต่หลายคนไม่เชื่อคำแถลงการณ์ดังกล่าว ทั้งกล่าวหาว่ารัฐบาลพยายามปกปิดข้อเท็นจริง เพราะมีพยานหลายคนอ้างว่าเห็นเจ้าหน้าที่บราซิลนำสัตว์ประหลาดขึ้นเครื่องบินทางการทหารของสหรัฐอเมริกา และนายทหารที่มีส่วนร่วมในการจัดการเรื่องของสัตว์ประหลาดดังกล่าวก็เสียชีวิตลงในสัปดาห์ต่อมา เนื่องจากติดเชื้อแบคทีเรียที่ไม่รู้จัก

 

—โปรดติดตามตอนต่อไป—

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

20 ก.ย. 54 เวลา 13:37 15,307 15 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...