ช็อตเด็ด! มหาเศรษฐีต่อยกันออกอากาศ

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกลางรายการโทรทัศน์ของประเทศรัสเซีย เมื่อ 2 มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เกิดอาการฉุนจัด หลังลั่นวาทะใส่กันเรื่องเศรษฐกิจ จนเหวี่ยงหมัดใส่หน้าผงะล้มตกเวที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ชมภายในสตูดิโอ

ตามรายงานระบุว่า รายการโทรทัศน์เกี่ยวกับเศรษฐกิจทางสถานีโทรทัศน์เอ็นทีวี ได้เชิญนักธุรกิจประมาณ 10 ราย มาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเศรษฐกิจ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นายอเล็กซานเดอร์ เลเบเดฟ เจ้าพ่อวงการสื่อและเศรษฐีธนาคารเป็นที่รู้จักในทวีปยุโรป และ นายเซอร์เก โปลันสกี เจ้าพ่ออสังริมทรัพย์ชาวรัสเซีย ที่ร่ำรวยติดอันดับโลก

ซึ่งขณะกำลังบันทึกเทปรายการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) นักธุรกิจได้เริ่มแสดงความคิดเห็นกันไปราว 1 ชั่วโมง ถึงช่วงที่นายโปลันสกีได้แสดงความคิดเห็น แต่ปรากฎว่า นายเลเบเดฟ รู้สึกไม่พอใจและลุกขึ้นมองหน้าถามไถ่กันสักพัก ก่อนพิธีกรจะพยายามควบคุมสถานการณ์ จนนายเลเบเดฟ ตัดสินใจนั่งลง ก่อนจะเหวี่ยงหมัดใส่ที่ใบหน้าของนายโปลันสกีอย่างจัง จนผงะหงายหลังตกจากเวที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ร่วมรายการและผู้ชมภายในสตูดิโอ

ภายหลัง นายเลเบดอฟ ได้เขียนชี้แจงกรณีดังกล่าวในบล็อคส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมถูกเขา (โปลันสกี) แขวะอยู่ตลอดทั้งรายการ มีช่วงหนึ่งเขาพูดขึ้นว่า 'ผมอยากจะต่อยใครสักคนให้มันรู้ชัดกระจ่างแจ้งสักที' ผมจึงถามเขากลับว่า 'ถ้าคุณหมายถึงผม คุณไม่ควรที่จะพูดอย่างนั้น' ในสถานการณ์นั้นผมไม่มีทางเลือก ผมตบะแตกไปแล้ว จริงๆ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต่อยเขา ดังนั้นผมจึงเลือกจะสะกิดหน้าเขา ให้เขารู้สึกตื่นตัวขึ้นสักหน่อย" นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นายโปลันสกี เตรียมแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับ นายเลเบดอฟ ในกรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ นายเลเบดอฟ เป็นนักธุรกิจมหาเศรษฐีที่ติดอันดับโลก โดยมีทรัพย์สินมากกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการเป็นหุ้นส่วนในวงการธนาคาร สิ่งพิมพ์ และการบิน ขณะที่ นายโปลันสกี เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์ที่กำลังรุ่งโรจน์ในทวีปยุโรป เป็นเจ้าของโครงการสร้างอาคารสูงที่สุดในยุโรปที่กรุงมอสโคว และโด่งดังจากนิสัยและคำพูดโผงผางผ่านสื่อ

อย่างไรก็ตาม เทปรายงานโทรทัศน์ดังกล่าว ได้ออกอากาศสู่สาธารณชนในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ตามเวลาในท้องถิ่น

19 ก.ย. 54 เวลา 13:00 8,443 18 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...