[WGM ep.64]"วิคตอเรีย" ปล่อยโฮกับของขวัญอำลาของ "นิชคุณ"

นิชคุณ (Nichkhun) เผย 'ตลอด 456 วันที่ผ่านมา ผมมีความสุขมาก' ใน 'We Got Married'

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM และ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) แสดงความรักเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ MBC 'We Got Married' เป็นเทปสุดท้ายของคู่รัก คุณตอเรีย (นิชคุณ-วิคตอเรีย) หลั่งจากแต่งงานในรายการยาวนานกว่า 456 วัน

ทั้งคู่ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการหลังจากร่วมเล่นกันมายาวนานกว่า 1 ปี 3 เดือน พวกเขาต่างเผยให้เห็นถึงความรู้สึกเสียดาย ในขณะเดียวกันทั้งสองก็ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษร่วมกัน โดยเฉพาะกับการกอดในแบบอบอุ่นก็นับเป็นการแสดงออกด้านความรักที่ทุกคนจับตามอง

เพื่อทำให้วันสุดท้ายกับวิคตอเรียมีความหมายมากที่สุดเขาได้เลือกวันแต่งงานครบ 456 วันในการจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้พร้อมกับเตรียมจดหมายวีดีโอมาเพื่อเธอด้วย นิชคุณ เผยผ่านจดหมายวีดีโอกล่าว "ผมไม่อยากเชื่อเลยแต่นี่คงเป็นวีดีโอสุุดท้ายแล้วนะครับ ตลอด 456 วันที่ผมอยู่กับวิคตอเรีย ผมมีความสุขมาก ผมรู้สึกดีที่เราสนิทกันมากขึ้น บางทีเราอาจจะทะเลาะกัน ผมโดนตีบ้างอะไรบ้าง แต่ทั้งหมดนั้นมันก็กลายเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผม ในอนาคตแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่อย่าลืมคิดถึงผมบ้าง ไม่สิ คิดถึงผมบ่อยๆก็ได้นะครับ มันไม่ผิดกฏหมาย ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีความสุขมากครับ"

ด้านวิคตอเรียที่ดูวีดีโอจบเปิดเผยว่า "เหมือนตื่นจากความฝันเลยค่ะ" เสริม "รู้สึกแปลกๆ เหมือนหัวใจมันถูกแทง" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา พร้อมเผย "คุณนิชคุณคะ คราวนี้คุณร้องได้แล้ว~" หลังจากเธอพูดจบนิชคุณก็น้ำตาคลอ

หลังจากนั้นนิชคุณกล่าว "พวกเราอย่าร้องไห้กันเลยครับเรามาจากกันด้วยรอยยิ้มดีกว่า" ถึงแม้จะกล่าวเช่นนั้นแต่ในระหว่างสัมภาษณ์วิคตอเรียก็ยังคงร้องไห้เช่นเดิม

ในช่วงการสัมภาษณ์ นิชคุณ เผย "บางครั้งผมก็สับสนครับ ไม่รู้ว่านี่มันเรื่องสมมติหรือเรื่องจริง บางครั้งผมรู้สึกว่าอยากให้มันเป็นจริงเหมือนกันครับ" เสริม "จะเป็นอะไรที่ผมไม่มีทางลืม เป็นความทรงจำที่มากมายจริงๆ หลังจากนี้ถ้าวิคตอเรียจะคิดว่า 'ฉันอยากจะแต่งงานกับคนที่เหมือนกับนิชคุณ' ก็คงจะดีครับ" เขากล่าว

อนึ่ง นิชคุณ และวิคตอเรีย เจอกันครั้งแรกที่ตึก 63 พร้อมเริ่มชีวิตคู่รักร่วมกันใน MBC 'We Got Married' ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี 3 เดือน

 

 

โอยยยยยยยยยย.....เศร้าอ่า พูดไม่ออก บอกไม่ถูกค่ะ T^T

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ ^^~

18 ก.ย. 54 เวลา 16:08 56,431 14 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...