สวนสนุกจีนหัวใสสร้าง Angry Bird เวอร์ชั่นคนเล่น

 

 

 

 

 

 สวนสนุกจีนหัวใสสร้าง Angry Bird เวอร์ชั่นคนเล่น

 

 

 กลายเป็นแอพพลิชั่นที่มีคนดาวน์โหลดและเล่นกันเยอะที่สุดก็ว่าได้ สำหรับเกม "แองกรี้ เบิร์ด" จาก "โรวิโอ" (Rovio) บริษัทพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับโทรศัพท์มือถือสัญชาติฟินแลนด์ ล่าสุด "วินโดว์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (Window of the World) สวนสนุกหัวใสจากแดนมังกร ซึ่งอยู่ที่เมืองฉางซา มณฑลหูเป่ย ก็ได้ทำการจับเกมนกขี้โมโหออกมานอกจอมือถือ สร้างเป็นสนามประลองความแม่นกันจริง ๆ ให้ผู้เล่นได้ใช้มือทั้งสองเหนี่ยวสายสลิง ยิงเจ้านกขี้โมโหออกไปทำลายเป้าหมายหมูเขียวที่หลบอยู่ในปราสาทตัวต่อให้ถล่มลงมา แทนที่จะใช้ปลายนิ้วสัมผัสบังคับผ่านหน้าจอโทรศัพท์อย่างที่เป็นมา

          เจ้าหน้าที่สวนสนุกรายหนึ่งให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เกมของจีนว่า เกมแองกรี้ เบิร์ด เวอร์ชั่นคนเล่นจริงนี้จะช่วยปลดปล่อยความเครียดได้อย่างดีทีเดียว แต่เป็นที่น่าเสียดายเมื่อผู้อำนวยการด้านการตลาดของทางสวนสนุก นายเหย่ ซูเหม่ย ได้เผยว่า ลานเกมส์ แองกรี้ เบิร์ด นี้จะจัดให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้มาเล่นประลองความแม่นกันนอกจอถึงสิ้นเดือนกันยายนเท่านั้น ก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นธีม "เมาท์ รัชมอร์" (Mount Rushmore) ซึ่งจะอยู่ในโซนอเมริกันเซคชั่นต่อไป

          ทั้งนี้ การสร้างโซนเกม "แองกรี้ เบิร์ด" ของสวนสนุก "วินโดว์ ออฟ เดอะ เวิลด์" นี้ไม่ได้รับการอนุญาตหรือเกิดขึ้นภายใต้การรู้เห็นจากบริษัทเจ้าของเกมอย่าง โรวิโอ ซึ่งมีแผนจะสร้างสวนสนุกนกขี้โมโหขึ้นมาจริง ๆ อยู่แล้วแต่อย่างใด กระนั้นทางบริษัทแม่เองก็ไม่ได้มีท่าทีแสดงอาการไม่พอใจ หรือต้องการเรียกร้องส่วนแบ่งจากสวนสนุกแห่งนี้

          โดย นางเดซี่ หยาง ตัวแทนของบริษัท โรวิโอ ประจำประเทศจีน ได้ออกมากล่าวว่า ทางบริษัทยินดีต้อนรับการเข้ามาเป็นหุ้นส่วนเสมอ แต่ก่อนอื่นคงต้องเริ่มจากทำให้ธีมปาร์คแองกรี้ เบิร์ด นี้มีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายเสียก่อน ซึ่งก็จะอำนวยให้ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทั้งทาง โรวิโอ ที่สามารถขยายเป้าหมายการตลาดได้ และทางสวนสนุก วินโดว์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ก็ได้ลูกค้าเพิ่มโดยการโฆษณาอย่างภาคภูมิได้ว่าเป็นสวนสนุก แองกรี้ เบิร์ด ของแท้แน่นอน











17 ก.ย. 54 เวลา 12:07 3,234 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...