พิลึก-หนุ่มใหญ่อยู่กับศพแม่3ปี

 

 

 

 

 

พิลึก-หนุ่มใหญ่อยู่กับศพแม่3ปี

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ก.ย. พ.ต.ท.หญิง ดรุณี ทัศนา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งจากนายธานินทร์ ทัพไชย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ซอยอินทามระ 15 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นศพโชยออกมาจากบ้านเลขที่ 46 ที่อยู่ติดกัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวครึ่งไม้ครึ่งปูนสภาพเก่าแก่ เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ตัวบ้านผุพังและรกรุงรังเหมือนไม่มีคนอยู่อาศัย เจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียกเจ้าของบ้าน

ต่อมา นายประภัทร วงษ์สรรพ์ อายุ 55 ปี ออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าภายในบ้านมีหนังสือและหยากไย่เต็มไปหมดทั้งชั้นล่างและชั้นบน ที่ห้องนอนชั้น 2 พบโครงกระดูกผู้หญิงอยู่กลางห้อง สวมเสื้อคอกระเช้าสีเขียวมีผ้าห่มปิดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี และไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายประภัทรให้การว่า โครงกระดูกดังกล่าวเป็นโครงกระดูกของ นางศรีสอาด วงษ์สรรพ์ อายุ 84 ปี มารดาตนเอง ที่อยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ แต่นางศรีสอาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวมากว่า 3 ปีแล้ว ตนจึงอยู่คนเดียว ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เนื่องจากใช้เงินมรดกของพ่อที่เสียชีวิตมากว่า 30 ปีแล้วทิ้งไว้ให้ ส่วนที่ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่เพราะไม่อยากไปยุ่งกับศพ อยากให้มารดาอยู่อย่างนี้ และที่บ้านเป็นอย่างนี้ไม่ซ่อมแซมหรือขายทิ้ง เพราะก่อนพ่อจะเสียชีวิตสั่งไว้ว่าให้ดูแลบ้านหลังนี้ให้ดี จึงปล่อยให้อยู่อย่างนี้

 


17 ก.ย. 54 เวลา 10:58 13,318 25 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...