10 สุดยอดปรากฏการณ์ UFO ตอนที่ 3

 

10สุดยอดปรากฏการณ์UFO…ตอนที่3

ศึกลอส แองเจลิส (The Battle of Los Angeles)

                              

 

อันดับที่ 8 ของปรากฏการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอคือเหตุการณ์ที่เราเรียกว่า “ศึกลอส แองเจลิส (The Battle of Los Angeles)” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงโดยเล่ากันว่าครั้งหนึ่งสหรัฐฯ ได้มีโอกาสทำสงครามกับยูเอฟโอ แต่ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่าจริง ๆ แล้วยูเอฟโอเหล่านั้นคือสิ่งใดกันแน่

 

เหตุเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ฐานทัพเรือเพิร์ล ฮาร์เบอร์ (Pearl Harbor) และ เอลล์วูด (Ellwood) ถูกฝ่ายอักษะญี่ปุ่นโจมดีอย่างย่อยยับ ส่งผลให้สหรัฐอเมริกาต้องเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 และเตรียมพร้อมรับมือกับการบุกโจมตีของญี่ปุ่นเข้มงวดขึ้น

 

จนกระทั่งในคืนของวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1942 เวลาประมาณ 02.25 น. ที่ลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย อยู่ ๆ ก็มีฝูงยานพาหนะประหลาดรูปทรงกลม เรืองแสงได้ ลักษณะคล้ายยูเอฟโอ ปรากฏตัวเหนือน่านฟ้าของเมือง สัญญาณไซเรนเตือนภัยดังไปทั่ว ทำให้มีพยานหลายคนตื่นออกมาดูเหตุการณ์

ในตอนแรกทางกองทัพเชื่อว่าจานบินลึกลับดังกล่าวน่าจะเป็นเครื่องบินรบของฝ่ายอักษะญี่ปุ่น ทำให้มีการใช้ปืนต่อสู้อากาศยานระดมยิงทันทีกว่า 1,400 นัด หลังสิ้นเสียงปืนปรากฏว่าอาวุธเหล่านั้นไม่สามารถทำอันตรายกับฝูงยานประหลาดนั่นได้เลย อีกทั้งสะเก็ดของกระสุนปืนยังตกลงบนพื้นดิน ทำลายบ้านเรือนและทำให้มีผู้เสียชีวิตจากลูกหลงของเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นหลายราย ก่อนที่ฝูงยานลึกลับเหล่านั้นจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยและรวดเร็วจนมองไม่ทัน

 

ในเวลาต่อมา ทางการสหรัฐฯออกมาแถลงการปฏิเสธในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ยานลึกลับเหล่านั้นไม่ใช่ยูเอฟโอจากนอกโลก หากแต่เป็นเพียงสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด ซึ่งเป็นผลมาจากสงครามประสาทของฝ่ายศัตรูเท่านั้นเอง

 

—โปรดติดตามตอนต่อไป—

 

ชื่อเรื่องคุ้นๆเนอะ มาแนว Sci-Fi กันเลยทีเดียวค่ะ

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

14 ก.ย. 54 เวลา 14:23 3,130 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...