อัพเดท K-POP วันหยุดชูซอกปีนี้

 

#เตรียมคัมแบ็ค

PSY=หลังจากที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในโรงละครได้หมดรวม 28 รอบ รวมถึงยังได้มีคอนเสิร์ตฤดูร้อนขนาดใหญ่ความจุแฟนกว่า 2.5 หมื่นคน เขานับเป็นหนึ่งคนบันเทิงที่สามารถตรึงผู้ชมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี โดยในช่วงวันหยุดชูซอกเขากำลังเตรียมทำงานเพลงชุดใหม่ ไซมีแผนเปิดตัวเพลงใหม่ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ เขาจะต้องปะทะโดยตรงกับบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมคัมแบ็คอย่าง โซนยอชิแด, Brown Eyed Girls ฯลฯ ด้วยเหตุนี้ทำให้วันหยุดชูซอกปีนี้เขาต้องมีตารางงานที่ยุ่งมากเลยทีเดียว

SECRET=หลังจากคัมแบ็ค 'Starlight Moonlight' ไปเมื่อครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ในวันหยุดชูซอกนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวคัมแบ็คอัลบั้มใหม่พร้อมกับการเดบิวในประเทศญี่ปุ่น พวกเธอเตรียมเปิดตลาดญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการที่พวกเธอจะคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตลาดในญี่ปุ่น ทำให้วันหยุดชูซอกในครั้งนี้ Secret ก็จะต้องมาซ้อมและบันทึกเสียงเพลงร่วมกัน

2AM=หลังจากได้รับความนิยมในเพลง 'Can't Let You' และ 'I Did Wrong' เมื่อปีที่ผ่านมา พวกเขาเตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นในฤดูหนาวปีนี้ นอกจากนี้พวกเขายังต้องยุ่งในวันหยุดชูซอกเนื่องจากกำลังจะมีงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 17 กันยายนนี้ อีกทั้งการที่โจควอนมีงาน MC รายการ SBS 'Ingygayo' ทำให้ดูเหมือนว่าเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งกว่าสมาชิกคนอื่นๆเป็นอย่างมาก 2AM เตรียมใช้วันหยุดชูซอกนี้พร้อมกับการเข้าร่วมซ้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้ง

INFINITE=หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงช่องเคเบิ้ลแต่พวกเขาก็จะยังคงไม่อยู่เฉยในวันหยุดครั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นวันหยุดแต่พวกเขาก็ต้องเข้าร่วมทำงานและถ่ายภาพในอัลบั้มรีแพ็คเก็ตซึ่งเตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนกันยายนนี้

จองยอบ=จองยอบ หัวหน้าวง Brown Eyed Soul เป็นหนึ่งในนักร้องที่มีตารางงานยุ่งมากกว่าใครในปีนี้ เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากการเข้าร่วมรายการ MBC 'I AM A SINGER' จนทำให้เขามีตารางที่แน่นเป็นอย่างมาก ในวันหยุดครั้งนี้เขาก็ไม่มีเวลาว่างเช่นกัน จองยอบ กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมอัลบั้มใหม่ที่จะคัมแบ็คในฤดูใบไม้ร่วง นอกจากนี้เขายังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในเดือนตุลาคมอีกด้วย

# บุกตลาดต่างประเทศ

Wonder Girls=พวกเธอเตรียมเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาในวันชูซอก พวกเธอจะใช้เวลาในวันฮันกาวีบนท้องฟ้า ขณะนี้ Wonder Girls ซึ่งกำลังอยู่ในเกาหลีได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดปลายสัปดาห์สำหรับเทศกาลชูซอก โดยในวันที่ 12 นี้พวกเธอจะลัดฟ้าไปยังสหรัฐอเมริกา ทันทีที่พวกเธอเดินทางถึงอเมริกา พวกเธอจะเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โทรทัศน์ 'Wonder Girls at the Apollo' หลังจากนั้นพวกเธอจะทำงานเพลงสำหรับอัลบั้มที่เตรียมเปิดตัวในเกาหลีเดือนพฤศจิกายนต่อไป

Brown Eyed Girls=ในเทศกาลชูซอกปีนี้พวกเธอจะต้องอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 กันยายน เวลา 19.00 น. พวกเธอเตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ CCLEMON HALL ชิบุยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอออกเดินทางจากเกาหลีไปเมื่อ 10 ก.ย. และจะเดินทางกลับมาในวันที่ 13 ก.ย. หลังจากนั้นพวกเธอก็ต้องเตรียมงานเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 ในทันที โดยเฉพาะการที่พวกเธอตั้งเป้าว่าจะเผยการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมให้แฟนๆได้สัมผัส ทำให้การคัมแบ็คในครั้งนี้พวกเธอต้องทุ่มเทกันอย่างหนักเลยทีเดียว

KARA=พวกเธอวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'STEP' เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้พวกเธอกำลังเข้าร่วมรายการบันเทิงต่างๆทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น โดยเฉพาะการคัมแบ็คครั้งนี้เป็นการคัมแบ็คหลังจากหายไปนาน ส่งผลให้พวกเธอได้รับเลิฟคอลจากบรรดารายการบันเทิงเป็นจำนวนมาก โดยในวันหยุดชูซอกนี้พวกเธอก็ต้องใช้เวลาในการบันทึกเทปต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากหมดเทศกาลวันชูซอกแล้ว พวกเธอก็จะต้องคัมแบ็คไตเติ้ล 'STEP' ในทันที และนั่นทำให้ดูเหมือนว่าพวกเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยุ่งมากเลยทีเดียว

CNBLUE=พวกเขาอยู่ในญี่ปุ่นช่วงเทศกาลชูซอกปีนี้ CNBLUE ขึ้นเป็นศิลปินเปิดโชว์ของ Linkin Park ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาก็จะต้องทำกิจกรรมในญี่ปุ่นต่อไปอีกจนถึงวันที่ 13 ก.ย. ก่อนที่จะต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 17~18 ก.ย. ต่อไป

miss A=หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในเพลง 'Goodbye Baby' ในช่วงวันหยุดตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 14 ก.ย. พวกเธอต้องเข้าร่วมทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ที่ต่างประเทศ

T-ARA=พวกเธอเตรียมเดบิวในญี่ปุ่นวันที่ 28 กันยายนนี้ โดยตอนนี้ทีอาร่าอยู่ที่ญี่ปุ่นและจะเดินทางกลับมาเกาหลีในวันที่ 13 ก.ย. ตลอดเทศกาลชูซอกปีนี้ T-ARA จะทำกิจกรรมโปรโมทชั่นเพลง 'Bo Peep Bo Peep' และหลังจากเดบิวในญี่ปุ่นแล้ว พวกเธอก็เตรียมคัมแบ็คเกาหลีปลายเดือนตุลาคม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยุ่งอย่างมากเลยทีเดียว

#พักผ่อนกับครอบครัว

SO NYEO SHI DAE (SNSD)=โซนยอชิแดมีคอนเสิร์ตในไต้หวันตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 กันยายน รวม 3 วัน โดยหลังจากที่เธอเดินทางกลับมายังเกาหลีในวันชูซอก พวกเธอก็จะใช้เวลาอันแสนสุขร่วมกับครอบครัวของพวกเธอ หลังจากที่โซนยอชิแดเหนื่อยกับคอนเสิร์ตพวกเธอก็จะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวในการชาร์ตพลังอีกครั้งหนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คเกาหลีในเดือนตุลาคมนี้ นับเป็นตารางงานที่ยุ่งอีกครั้งของพวกเธอ

SUPER JUNIOR=ท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งของซุปเปอร์จูเนียร์ในเกาหลี พวกเขาได้รับวันหยุดในวันชูซอกที่ 12 ก.ย.นี้ มีเพียงแต่ชินดงที่ต้องทำหน้าที่ DJ ในรายการ MBC FM 'Shindong, Park Kyuri Shim Shim Ta Pa' สำหรับสมาชิกที่ได้รับวันหยุดในครั้งนี้พวกเขาก็ดูเหมือนว่าจะได้กลับไปใช้เวลากับครอบครัวอีกครั้งหลังจากไม่ได้กลับไปนาน

SISTAR=หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับโปรเจค SISTAR19 ในเพลง 'MA BOY' ของโบราและฮโยริน รวมถึงผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของ SISTAR อย่าง 'SO COOL' ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเธอทั้งหมดเตรียมใช้เวลาในวันหยุดชูซอกปีนี้ร่วมกับครอบครัว จากความนิยมในวงการบันเทิงของพวกเธอ ทำให้พวกเธอน่าจะได้รับอ้อมกอดที่อบอุ่นจากครอบครัวและญาติมากกว่าครั้งใดๆ

2PM=หลังจากเปิดฉากคอนเสิร์ต HANDS UP ASIA TOUR ไปเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา 2PM เตรียมหยุดพักผ่อนในวันชูซอกที่ 12 ก.ย.นี้ ในวันนั้นพวกเขาทั้งหมดเตรียมใช้เวลาร่วมกับครอบครัว อย่างไรก็ตาม พวกเขามีวันหยุดอันแสนหวานเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยในวันที่ 11 และ 13 ก.ย.พวกเขาก็มีตารางงานในรายการโทรทัศน์ทั้งหมด

BEAST=หลังจากสร้างปรากฏการณ์บิ๊กฮิตกับอัลบั้ม 'FICTION AND FACT' เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็เตรียมใช้เวลาอันแสนสนุกและกินของอร่อยๆร่วมกับครอบครัวหลังจากไม่ได้เจอกันนานในวันหยุดชูซอกปีนี้

G.NA=หลังจากคัมแบ็คในมาดสาวเซ็กซี่กับผลงานเพลง 'TOP GIRL' การที่วันรุ่งขึ้นของวันชูซอกจะเป็นวันเกิดของเธอ ทำให้เทศกาลชูซอกในปีนี้มีความหมายสำหรับจีน่ามากยิ่งขึ้นไปอีก เธอเตรียมใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและจะได้กินของอร่อยๆเพื่อรวบรวมพลังกลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง

JYJ=หลังจากเปิดตัวเพลงในอัลบั้มเกาหลีชุดแรกจนทำให้แฟนๆต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรงมาแล้ว วันชูซอกในปีนี้ ยูชอน และจุนซู ก็จะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเขา ยูชอน เตรียมแผนท่องเที่ยววันหยุดร่วมกับครอบครัวแม้ว่าจะมีเวลาหยุดสั้นๆเพียงหนึ่งวัน แต่จากความนิยมของละครเรื่อง 'Protect The Boss' ส่งผลให้ผู้ผลิตเพิ่มตอนอีก 2 ตอน ด้วยเหตุนี้ทำให้แจจุงต้องใช้วันหยุดในปีนี้ในกองถ่ายละคร

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~ (รอ SNSD คัมแบ็ค อิอิ)

12 ก.ย. 54 เวลา 14:54 2,092 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...