10 สุดยอดปรากฏการณ์ UFO ตอนที่ 2

10สุดยอดปรากฏการณ์UFO…ตอนที่2

ปีกแห่งโคลาเรส(The Colares UFO Flap)

 

อันดับที่ 9 ของปรากฎการณ์ประหลาดเกี่ยวกับยูเอฟโอ มีชื่อเรียกกันว่า “ปีกแห่งโคลาเรส (The Colares UFO Flap)” เกิดขึ้นในประเทศบราซิล ซึ่งถือว่าเป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีรายงานการปรากฏตัวของยูเอฟโออยู่บ่อยครั้ง และหนึ่งในรายงานเหล่านั้น มีเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมากอยู่ด้วย นั่นคือเหตุการณ์ยูเอฟโอที่โคลาเรสนั่นเอง

 

 

 

ปีกบินโคลาเรส เป็นการปรากฏตัวของยูเอฟโอที่เกิดขึ้นบนเกาะโคลาเรส (Colares) ทางเหนือของประเทศบราซิล ในปี ค.ศ.1997 รูปร่างและลักษณะของยูเอฟโอดังกล่าวไม่สามารถระบุได้แน่ชัด เพราะตามรายงานผู้พบเห็นให้การไม่ตรงกัน บ้างก็ว่ามีขนาดเล็ก บ้างก็ว่าใหญ่มาก บางคนบอกว่าเป็นรูปซิการ์ ไปจนถึงจานร่อน บางคนบอกว่ามันส่องแสง แต่บ้างก็ว่าไม่ส่องแสง แต่สิ่งหนึ่งที่แปลกประหลาดกว่าเหตุการณ์พบเห็นยูเอฟโอทั่วไป คือ มีพยานหลายคนจากหลายหมู่บ้านอ้างว่า พวกเขาถูกยูเอฟโอดังกล่าวจู่โจมด้วยการฉายรังสีที่มีความเข้มข้นสูงเข้าใส่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 35 คน

 

 

ผลการวินิจฉัยของ ดร.เวลเลด คาร์วัลโญ่ (Dr. Wellaide Carvalho) ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาผู้ป่วยเหล่านั้น พบว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการผิวหนังไหม้และมีบาดแผลเหมือนถูกแทง ซึ่งเกิดจากรังสีเป็นพิษ นอกจากนี้ผู้ป่วยยังมีอาการวิงเวียนศีรษะ เหนื่อยล้า ความดันโลหิตต่ำ โลหิตจาง และผมหรือขนร่วงถาวรตรงบริเวณที่ผิวหนังไหม้

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รัฐบาลบราซิลต้องจัดตั้งทีมงานเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสิ่งที่โจมตีและทำร้ายชาวบ้านบนเกาะโคลาเรสนั้นคืออะไรกันแน่…

 

 
รูปถ่ายหลักฐานเก็บไว้ได้ค่ะ(Cr.ใต้ภาพนะคะ)


http://www.ufo.com.br/public/documentos/Fotos_da_Operacao_Prato_01/

—โปรดติดตามตอนต่อไป—

 

ใครสนใจเหมือนกันก็รออ่านเรื่องต่อไปนะคะ :D

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

12 ก.ย. 54 เวลา 14:02 3,093 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...